Giải trí

Đông Nhi tung đoạn clip quay 'lén' phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận được tin vui có em bé

Từ khi xác nhận mang thai đến nay, Đông Nhi mau chóng trở thành bà bầu được quan tâm nhất showbiz Việt.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên khoe đủ loại quà cáp từ sữa, trái cây, bánh kẹo... được bạn bè nghệ sĩ và khán giả gửi tặng để tẩm bổ. Cô còn gây sốt khi kể về những thay đổi trong cuộc sống của hai vợ chồng.

Đông Nhi chia sẻ, cả cô và ông xã đều thay đổi hoàn toàn thói quen sinh hoạt hàng ngày từ khi mang thai con đầu lòng.

Cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng hẹn hò 10 năm trước khi về chung nhà vào tháng 11/2019. Sau 5 tháng 'thổi cơm chung', cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong nghệ thuật cũng như cuộc sống thường ngày.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Mới đây cặp đôi thông báo tin vui Đông Nhi mang thai đến người hâm mộ. Ngay sau đó nữ ca sĩ Đông Nhi tung đoạn clip quay 'lén' phản ứng của Ông Cao Thắng khi nhận được tin có em bé, clip đã nhận được nhiều bình luận cũng như lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: 'Khi con xuất hiện, thế giới xung quanh ba mẹ bỗng đổi thay. Rất nhiều điều đã thay đổi vì sự xuất hiện tuyệt vời của con đó, con biết không?'

Từ trước khi chưa có em bé Đông Nhi cho biết, Ông Cao Thắng trước đây rất ít khi vào bếp, nhưng từ ngày biết tin có con Ông Cao Thắng dù bận rộn công việc nhưng vẫn dành trọn thời gian chăm sóc, vào bếp nấu ăn cực khéo léo.

Trúc Chi (T/H)