Giải trí

Đông Nhi tiết lộ điều thú vị về con gái đầu lòng trên sóng truyền hình

Nữ ca sĩ cảm thấy rất vui khi con gái Winnie có năng khiếu về âm nhạc, biết đâu con gái sẽ nối nghiệp ca hát của mình.

Với nhiều ông bố bà mẹ là nghệ sĩ trong showbiz Việt đều e dè việc con cái khi lớn lên sẽ lựa chọn theo đuổi con đường nghệ thuật giống mình, bởi đây là nghề “làm dâu trăm họ”. Trái lại, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng cảm thấy vui mừng, luôn tạo điều kiện để con gái cưng bộc lộ tài năng từ khi còn bé.

Sự xuất hiện của “bà mẹ một con” Đông Nhi trong chương trình tăng thêm sự hào hứng cho khán giả.

Xuất hiện làm khách mời đầu tiên trong chương trình “Siêu tài năng nhí” sắp lên sóng truyền hình, Đông Nhi cho biết: “Thật ra Nhi cũng hạn chế nhận show truyền hình vì thời gian không cho phép, nên mình chỉ chọn những show phù hợp để tham gia. Siêu tài năng nhí là chương trình mang lại cho Nhi cảm xúc, bởi nó liên quan mật thiết đến Nhi tại thời điểm này”. Trong buổi trò chuyện, nữ ca sĩ tiết lộ bé Winnie có năng khiếu về âm nhạc, mỗi lần nghe nhạc là có thể nhún nhảy theo dù có đông người xung quanh. Cô nói: “Đó là điều Nhi và anh Thắng cảm thấy rất vui, biết đâu con gái sẽ theo nghiệp của mẹ”.

Sự xuất hiện của “bà mẹ một con” Đông Nhi trong chương trình tăng thêm sự hào hứng cho khán giả.

Kể từ sau khi kết hôn và sinh con với Ông Cao Thắng, Đông Nhi nhận được thêm nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Trong cuộc sống gia đình, nếu Ông Cao Thắng đảm nhận việc đào tạo thế hệ nghệ sĩ trẻ tài năng thì Đông Nhi chuyên về chăm sóc em bé. Giọng ca “Đôi mi em đang u sầu” tâm niệm việc làm cha mẹ là trở thành những người đi trước, không chỉ yêu thương gần gũi mà phải hướng dẫn con phát triển thành một người tốt, đóng góp cho xã hội sau này.

Nữ ca sĩ Đông Nhi cũng rất được lòng công chúng ở vai trò của một bà mẹ bỉm sữa, nuôi dạy con gái nhỏ Winnie khéo léo. Cô bé là một trong những nhóc tỳ nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, không chỉ là “con gái rượu” của cặp vợ chồng đình đám mà còn ghi điểm khi bộc lộ năng khiếu nghệ thuật không hề thua kém mẹ Đông Nhi của mình.

Trúc Chi (t/h)