Giải trí

Đồng nghiệp tới nhà riêng thắp hương tiễn biệt cố nghệ sĩ Phi Nhung

Hôm nay nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi hoa và trực tiếp đến nhà ca sĩ Phi Nhung để tiễn biệt.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên thông tin cụ thể về tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa được nghệ sĩ Việt Hương và gia đình thông báo.

Từ hôm 30/9, những người thân cận đã lập bàn thờ cố ca sĩ và tổ chức cầu siêu tại nhà riêng, nhiều nghệ sĩ cũng đã gửi hoa đến chia buồn cùng gia quyến.

Do tình hình dịch vẫn căng thẳng, nhiều nghệ sĩ cùng người hâm mộ gửi vòng hoa để tiễn biệt Phi Nhung.

Ngày 1/10, một số đồng nghiệp đã đến nhà riêng của Phi Nhung để thắp hương, tiễn biệt nữ ca sĩ. Nhiều người không nén được xúc động khi chứng kiến cảnh các con nuôi gồm Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang...túc trực bên bàn thờ của mẹ.

Theo Zing, người thân của giọng ca "Bông điên điển" cho biết, họ chuẩn bị các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của Sở Y tế Tp.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND Tp.HCM để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ.

Nghệ sĩ Long Nhật đã đến nhà cố ca sĩ Phi Nhung để cúng cơm và gửi hoa viếng người đồng nghiệp thân thiết. Nam ca sĩ không khỏi đau lòng, nghẹn ngào trước cảnh các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung đội tang trắng và quỳ bên di ảnh mẹ. Trên Facebook cá nhân, Long Nhật chia buồn: "Qua nhà cúng cơm cho em gái Phi Nhung. Cậu Long Nhật cùng các con Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Hồ Văn Cường quỳ bên di ảnh của mẹ Phi Nhung mà thương thấu tận trời xanh".

Ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng làm thơ tiễn biệt người bạn tri kỷ. Anh dặn dò Phi Nhung "ngủ ngon" và "đừng phiền lụy thêm chuyện cõi đời này nữa". 

Phi Nhung qua đời ngày 28/9 vì Covid-19.

Đang trong thời kì dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều bạn bè đồng nghiệp không thể tới trực tiếp nhà riêng của nữ ca sĩ để chia buồn nên chỉ có thể chia sẻ trên mạng xã hội khi nữ ca sĩ qua đời và cầu siêu trực tuyến.

Thông tin trên báo Lao Động, thời gian qua, thông tin về tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung được lan truyền rầm rộ trên YouTube. Rất nhiều YouTuber đã cố tình cắt ghép hình ảnh nhằm câu view thu hút lượt tương tác. Điều này khiến gia đình của cố ca sĩ không khỏi bức xúc.

Phi Nhung sinh năm 1970, quê ở Gia Lai. Năm 1989, nữ ca sĩ sang Mỹ. Năm 2005, Phi Nhung về nước, vẫn theo đuổi dòng nhạc quê hương, trữ tình. Giọng ca "Bông điên điển" có một cô con gái ruột hiện đang làm y tá ở Mỹ. Lúc còn sống Phi Nhung nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi.

Trúc Chi (t/h)