Dân sinh

Đồng Nai: Xe hoa mùa thu Hà Nội hút hồn nhiều người

Bất ngờ với trend xe hoa mùa thu Hà Nội mang phiên bản Tp.Biên Hòa, thu hút nhiều du khách.

 

Vào những ngày đầu tháng 9, trong không khí dịu nhẹ của mùa thu ùa về, trend (xu hướng, trào lưu - PV) check in cùng xe hoa mùa thu Hà Nội xuất hiện rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Có lẽ vì vậy mà xe hoa mùa thu ở tỉnh Đồng Nai cũng gây thích thú đối với nhiều du khách.

Những chiếc xe hoa mang không khí mùa thu không khó để bắt gặp trên các con phố lớn ở Tp.Biên Hòa. Đây được xem là “đặc sản” của thu Hà Nội mà ai đi qua cũng muốn ghé chụp hình, lưu lại những bức ảnh đẹp.

Chị Lê Thị Ái Vy cho biết, vài năm trở lại đây đến mùa thu hàng năm những người yêu hoa, nhất là nhừng người có điều kiện không ngại bỏ một số tiền, bay ra Hà Nội vài ngày để được ngắm và chụp hình tại các vườn. Đặc trung của mùa thu là loài hoa có tên gọi là cúc Hoạ my Hà Nội.

"Để đáp ứng được nhu cầu của nhiều người có cùng sở thích chụp hình cùng hoa, nhóm bạn chúng tôi đã ra ý tưởng đặt mua hoa cúc Hoạ my từ Hà Nội vào và săn tìm nhiều loại hoa, nhiều màu sắc đẹp khác từ các vùng miền, kết lên xe máy, xe đạp, tập kết tại các con đường, phố đi bộ, công viên,... để mọi người có thể mua mang về cắm hoặc chụp hình lưu lại khoảnh khắc mùa thu về", chị Vy nói.

Người dân có thể đến những tuyến đường có không gian vui chơi giải trí. Tại đây những ai thích chụp hình cùng chiếc xe chở hoa có thể bỏ ra 30.000 đồng hoặc mua từ 50.000-100.000 đồng/bó tuỳ từng loại hoa.

Không chỉ Tp.Biên Hoà, mùa thu năm nay, giới trẻ đua nhau bắt trend check-in cùng "xe hoa chở mùa thu Hà Nội" ở nhiều thành phố trên khắp cả nước. Những chiếc xe hoa đặc trưng của Hà Nội bất ngờ xuất hiện tại các thành phố lớn trên toàn quốc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, đặc biệt là các bạn trẻ, đem lại niềm vui cho những người yêu hoa.