An ninh - Hình sự

Đồng Nai: Truy xét nhiều đối tượng liên quan vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn

Liên quan vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn bên hông siêu thị Big C Tân Hiệp sáng ngày 1/3, hiện công an đang ráo riết truy xét các đối tượng liên quan.

Như tin đã đưa, khoảng gần 9h sáng ngày 1/3, tại khu vực bãi đậu xe ô tô thuộc khu vực của siêu thị BigC Tân Hiệp (phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) xảy ra một vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên.

Đáng nói, cả hai bên đều sử dụng các loại hung khí nguy hiểm như mã tấu, rựa và súng để giải quyết.

Camera ghi lại cảnh hỗn chiến.

Nguồn tin của Người Đưa Tin cho biết, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn từ 2 người phụ nữ, một người tên là L. và một người tên là A. Giữa hai người này xảy ra sự việc đánh nhau đêm hôm trước nhưng sau đó được can ngăn.

Tưởng sự việc kết thúc, nhưng sau đó T., một người trong nhóm của L. xảy ra đánh nhau với chị A.. Vì vậy, chồng của chị A. là anh S. có cãi vã với T., dẫn đến hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn.

Công an khám xét phương tiện nghi có liên quan.

Nhóm của T. đi trên một xe Inova và xe máy đến trước tại khu vực trên để chờ đối thủ. Sau đó, nhóm của S. đi trên một xe ô tô đến sau. Khi vừa gặp nhau thì cả hai nhóm cùng lao vào hỗn chiến.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an có mặt tại hiện trường tạm giữ một số người và phương tiện có liên quan.

Công an cũng thu giữ tại hiện trường nhiều vỏ đạn được sử dụng trong lúc hỗn chiến, khả năng đây là loại đạn dùng cho công cụ hỗ trợ. Được biết, nhóm đối tượng sử dụng súng đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Vỏ đạn thu giữ được tại hiện trường.

Hiện, vụ việc đang được Công an Tp.Biên Hòa tiến hành xác minh, truy xét làm rõ vụ việc.

Thanh Hải