Dân sinh

Đồng Nai: Tìm thấy thi thể bé trai dưới con rạch

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, thi thể bé trai 3 tuổi được người thân báo mất tích trước đó đã được phát hiện dưới một con rạch gần khu nhà trọ.

Ngày 2/8, thi thể bé trai Đ.K.H (3 tuổi) được tìm thấy trên một con rạch gần khu nhà trọ mà gia đình bé thuê thuộc ấp Bến Sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Như tin đã đưa, sáng ngày 31/7, bé H. chơi trước khu trọ. Đến khoảng 9h thì không thấy bé đâu nên người nhà và bà con khu trọ tỏa đi tìm kiếm khắp nơi. Sau nhiều giờ tìm kiếm nhưng không thấy đâu nên gia đình bé đã trình báo lên cơ quan chức năng để nhờ hỗ trợ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng lập tức có mặt cùng người dân mở rộng phạm vi tìm kiếm. Thông tin về cháu H. mất tích được phát đi rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, báo chí.

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, thi thể bé trai đã được phát hiện nổi lên ở một con rạch gần khu nhà trọ.

Được biết, bé H. có cha mẹ là lao động tự do quê ở tỉnh Bình Thuận vào tỉnh Đồng Nai thuê trọ ở khu vực trên để đi làm. Đây là khu vực có rất nhiều kênh rạch và ao hồ, rất nguy hiểm đối với trẻ em, nhất là những ngày gần đây liên tục có mưa lớn.

Con rạch nơi thi thể bé trai được tìm thấy.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân tử vong của bé H. trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.