Giáo dục

Đồng Nai tạm ngưng phong trào Kế hoạch nhỏ để phòng, chống Covid-19

Hiện, ngành giáo dục Đồng Nai tạm ngưng chương trình kế hoạch nhỏ, để tìm một phong trào mới phù hợp hơn với thực tiễn.

Trong lúc dịch Covid-19 diễn biến khá phức tạp, tại Đồng Nai, ngành giáo dục thực hiện nhiều phương án phòng, chống dịch. Mục đích là để đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên trên địa bàn.

Học sinh Đồng Nai sẽ tạm dừng phong trào kế hoạch nhỏ.

Trong số đó, nhằm thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh do Covid-19 gây ra, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai thống nhất tạm ngưng triển khai phong trào Kế hoạch nhỏ của các phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thành phố và các đơn vị trong trường học trên địa bàn tỉnh trong năm học 2020 – 2021.

Hiện, Sở này cũng đang rà soát để triển khai mô hình phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.

Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Nai cũng yêu cầu các đơn vị phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thành phố và các đơn vị trong trường học trên địa bàn tỉnh tạm ngưng phát động phong trào Kế hoạch nhỏ trong trường học, năm học 2020 – 2021 cho đến khi có chỉ đạo của tỉnh.

Về vấn đề này, bà Đỗ Thanh Tâm, đại diện đơn vị cho biết, mục đích tạm ngưng phong trào này là để đảm bảo an toàn cho các em học sinh trong lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Sắp tới, ngành giáo dục Đồng Nai sẽ triển khai các phòng trào phù hợp hơn, để các em học sinh có “sân chơi” bổ ích, an toàn.