An ninh - Hình sự

Đồng Nai: Tạm giữ chủ quán bar LV Club

Liên quan vụ kiểm tra quán bar phát hiện 52 người dương tính ma túy, Công an tỉnh Đồng Nai vừa tạm giữ chủ quán bar để tiến hành điều tra, làm rõ.

Như tin đã đưa, tối ngày 17/9, Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh cùng Công an huyện Long Thành tiến hành kiểm tra đột xuất quán bar LV Club (khu phố Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành).

Tại thời điểm kiểm tra, có khoảng 180 dân chơi đang lắc lư trong tiếng nhạc tại đây.

Phát hiện lực lượng kiểm tra, các đối tượng đã nhanh tay phi tang ma túy xuống sàn, nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng công an đã phát hiện và bắt quả tang 3 đối tượng đang có hành vi tàng trữ chất ma túy.

Ma túy được các đối tượng phi tang xuống sàn nhà - ảnh: CTV.

Sau khi kiểm tra, 180 người có mặt tại quán bar được đưa về trụ sở Công an huyện Long Thành để tiến hành kiểm tra, sàng lọc đối tượng. Qua biện pháp test nhanh với ma túy, lực lượng kiểm tra phát hiện có 52 người dương tính.

Trước những chứng cứ, tang vật thu giữ tại hiện trường ở thời điểm kiểm tra, qua công tác sử dụng nghiệp vụ để đấu tranh với các đối tượng, ngày 19/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã quyết định tạm giữ hình sự Phạm Thị Nga (SN 1988), là chủ quán bar LV Club.

Cơ quan điều tra cũng tạm giữ hình sự đối với Phan Thị Thuý An (SN 1993) là quản lý quán bar. Phạm Thị Nga và Phan Thị Thúy An cùng bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi chứa chấp sử dụng trái phép chất ma tuý.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng tạm giữ một số nhân viên khác của quán bar trên để tiến hành điều tra, làm rõ nhiều vấn đề liên quan.

Những người trong quán bar được đưa về cơ quan công an để tiến hành sàng lọc, test nhanh ma túy - ảnh: CTV.

Được biết, vụ đột kích kiểm tra quán bar LV Club nằm trong sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai về việc đấu tranh, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm mua bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy tại các quán bar, vũ trường cũng như các địa điểm kinh doanh có điều kiện.

Đồng thời, kiên quyết xóa bỏ các tệ nạn xã hội, kịp thời xử lý các tụ điểm tiềm ẩn những nguy cơ phức tạp, không để tội phạm hình sự có cơ hội hoạt động, gây mất an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh.

Thanh Hải