An ninh - Hình sự

Đồng Nai: Tạm giữ 4 nghi can vụ truy sát ở chợ đêm Long Thành

Chỉ vì những hiềm khích không đáng có, một số thanh niên đã tìm cho ra đối phương rồi dùng hung khí lao vào truy sát.

Ngày 7/4, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ 4 nghi phạm liên quan vụ truy sát đêm ngày 5/4 tại chợ đêm Long Thành (thị trấn Long Thành, huyện Long Thành) mà Người Đưa Tin đã phản ảnh.

Nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là do một nhóm thanh niên ngụ tại xã Long Đức, huyện Long Thành có mâu thuẫn, xích mích nhỏ với 2 thanh niên khác. Sau đó, nhóm thanh niên ở xã Long Đức gồm 4 người điều khiển máy đến khu vực chợ đêm Long Thành tìm 2 thanh niên kia để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, khi phát hiện 2 thanh niên trên, nhóm 4 người ở xã Long Đức liền dùng rựa lao vào tấn công đối phương. Hai thanh niên bị tấn công vứt xe bỏ chạy nhưng một người vẫn bị chém gây thương tích.

Hung khí tại hiện trường.

Nhận tin báo, Công an thị trấn Long Thành có mặt tại hiện trường và truy bắt được 1 đối tượng. Qua khai thác nhanh đối tượng trên và phối hợp trích xuất camera, lực lượng công an đã bắt được thêm 3 nghi phạm.

Hiện, Công an huyện Long Thành đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Những tiếng nổ trong đêm mà người dân nghe như tiếng súng được xác định là tiếp ống pô xe được độ chế, cộng với tiếng hung khí đập phá do các đối tượng gây ra.

Thanh Hải