Dân sinh

Đồng Nai: Tai nạn giao thông 1 người chết, 5 người bị thương

Vụ va chạm giao thông nghiêm trọng trên Quốc lộ 20 khiến 1 người chết, 5 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h15 ngày 27/4, xe ô tô 7 chỗ biển số 86A-117.72 do ông V.T.U. (56 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) chở theo vợ, con dâu và cháu gái lưu thông trên Quốc lộ 20 (hướng từ huyện Định Quán đi huyện Tân Phú).

Khi đến khu vực đầu cầu La Ngà (xã La Ngà, huyện Định Quán) thì xảy ra va chạm với xe tải biển số 60H-070.78 và xe máy biển số 60B3-831.27 cùng di chuyển hướng huyện Định Quán đi huyện Thống Nhất.

Cú va chạm mạnh khiến phần đầu xe ô tô 7 chỗ hư hỏng biến dạng, kính chắn gió bể nát, túi khí phía trước bung toàn bộ... Tài xế xe 7 chỗ mắc kẹt bên trong ghế lái nguy kịch đến tính mạng, 5 người khác gồm 3 người ngồi trên ô tô và 2 người ngồi trên xe máy bị thương. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin với PV, người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã phá cửa xe ô tô và đưa tài xế là ông U. đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng, ông U. đã tử vong. 5 người còn lại cũng được người dân đưa đi cấp cứu. 

Vụ va chạm khiến tình hình giao thông qua cầu La Ngà bị ùn tắc cục bộ. Đến chiều tối cùng ngày, cơ quan chức năng mới thực hiện xong công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Định Quán điều tra, làm rõ.