Dân sinh

Đồng Nai: Ra sông tắm, 2 em nhỏ đuối nước thương tâm

Đến gần trưa ngày 25/3, người dân đã vớt được thi thể 2 em, bị đuối nước trên sông Đồng Nai.

Chiều ngày 25/3, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Phan Tấn Tài, Chỉ huy trưởng Phường đội phường Hóa An, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai xác nhận thông tin trên.

Ông Tài cho biết, vào lúc 11h35 đơn vị nhận được tin báo của anh Trần Bình Trọng, SN 1988, ngụ tại khu phố Bình Hóa, phường Hóa An, trình báo về việc con trai anh và cháu nhỏ ở phòng trọ gần nhà tắm sông đuối nước.

Khu vực 2 em tắm sông là khu đất trống do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Đồng Nao đang quản lý, thuộc tổ 12, KP Bình Hóa, phường Hóa An, Tp.Biên Hòa.

Lực lượng công an, quân sự đến hiện trường tìm kiếm, phát hiện xác 2 em được tìm thấy nằm bên hông đáy xà lan đang đậu gần đó.

Nạn nhân thứ nhất là em Huỳnh Trần Bảo T., SN 2009 HKTT tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, tạm trú tại khu phố Bình Hóa, phường Hóa An.

Nạn nhân thứ hai là em Lương Thế V., SN 2007; HKTT tại xã Nghi Thuận, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, tạm trú tại khu phố Bình Hóa, phường Hóa An.

Nơi tìm thấy thi thể hai em.

Trước đó, khoảng hơn 9h sáng cùng ngày, em V. và T. cùng một bé khoảng 5 tuổi cùng ra khu vực sông Đồng Nai thuộc khu phố Bình Hóa, phường Hóa An để tắm. Lúc này, một người dân ở gần đó đã lên tiếng cảnh báo các em nhưng không được.

Sau đó, em nhỏ 5 tuổi đứng trên bờ nhưng không thấy em V. và T. nên hoảng sợ chạy về nhà cách đó khoảng 300m báo cho mọi người biết.

Được biết, em V. và T. đều đã nghỉ học. Hiện, thi thể 2 em đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cũng trong ngày 25/3, vào lúc 11h10, cơ quan chức năng phường Hóa An nhận được tin báo của người nhân có một người phụ nữ đi xe đạp điện từ Tp.HCM đến giữa Cầu Hóa An thì dừng lại.

Sau đó, người này bỏ lại xe đạp và đôi dép, đứng lên thành cầu nhảy xuống sông tự tử.

Nhận được tin báo, Công an phường và Ban chỉ huy quân sự phường Hóa An xuống nắm tình hình. Hiện, chưa vớt được xác người phụ nữ này. Người này cũng không để lại giấy tờ tùy thân.

Thanh Hải