An ninh - Hình sự

Đồng Nai: Phát hiện thi thể trong tình trạng đang phân huỷ trên đồi

Thi thể người đang ông được phát hiện tại huyện Xuân Lộc (Đồng Nai), đang trong tình trạng phân huỷ, khuôn mặt biến dạng.

Tối 11/1, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai cho biết đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra về nguyên nhân tử vong của một người đàn ông, thi thể được phát hiện đang trong tình trạng phân huỷ.

Thi thể được phát hiện trên một đồi nhỏ thuộc xã Lang Minh, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Nạn nhân được xác định là nam giới, tử vong trong tư thế treo cổ, mặc quần dài, áo sơ mi tay ngắn, thi thể bốc mùi nặng do đã tử vong nhiều ngày trước đó. Khuôn mặt cũng đã phân hủy, biến dạng hoàn toàn.

Thi thể được phát hiện trong tư thế treo cổ, đang trong tình trạng phân huỷ.

Trước đó, khoảng 17h ngày 11/1, người dân đang đi hái trên một đồi nhỏ tại khu vực nói trên thì bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nặng mùi, khuôn mặt bị biến dạng.

Nggười dân ngay sau đó đã trình báo chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng đã có mặt phong toả hiện trường để làm rõ vụ việc và lấy lời khai từ người dân xung quanh để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, cơ quan chức năng đang xác minh danh tính nạn nhân, đồng thời điều tra, làm rõ vụ việc.