Dân sinh

Đồng Nai: Nữ công nhân thoát chết dưới gầm xe tải

Đầu giờ chiều ngày 9/8, người phụ nữ đi xe máy băng qua đường Bùi Văn Hoà bị xe tải lao tới cuốn cả người và xe vào gầm, nhưng nạn nhân may mắn thoát nạn.

Vào khoảng 14h10 cùng ngày, chị N.T.B. (SN 1985), là công nhân Công ty Taiwan vina, ngụ phường Phước Tân, Tp.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai điều khiển xe máy mang BKS 59D1-082-88 lưu thông từ hướng khu công nghiệp LOTECO thuộc phường Long Bình ra đường Bùi Văn Hoà.

Sau đó, chị B. cho xe rẽ trái sang đường thì bị xe tải mang BKS 61H 049-19, chưa rõ người điều khiển lưu thông hướng vòng xoay cổng 11 về hướng hầm chui ngã tư Tam Hiệp tông phải. Cú va chạm làm cuốn cả người và xe gắn máy của chị B. vào gầm và bị xe tải đẩy đi một đoạn khoảng 2 mét.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn.

Nghe tiếng tri hô của người đi đường, tài xế mới biết liền phanh gấp cho xe dừng lại. Người dân tưởng vụ va chạm đã khiến chị B. tử vong dưới gầm xe tải. Tuy nhiên, chị B. may mắn thoát chết nhưng bị thương ở vùng chân phải.

Tại hiện trường, bàn chân phải nạn nhân bị rách sâu, chảy nhiều máu và có khả năng gãy phần cổ chân phải, xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng, nằm gọn dưới gầm xe tải.

Nạn nhân bị thương nặng ở chân phải.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Long Bình có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông cả 2 hướng đi qua khu vực này.

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông qua khu vực này bị ùn tắc, các phương tiện di chuyển chậm. Sau khi tai nạn xảy ra, nạn nhân được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Hai phương tiện được di dời vào lề đường để tránh xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

 

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho hay nếu tài xế không thắng kịp thì chị B. đã tử vong dưới bánh xe tải. Được biết, chị B. rời khỏi công ty thì xảy ra vụ tai nạn.