Dân sinh

Đồng Nai: Người đi đường tự giác bảo vệ tài sản cho nạn nhân bị TNGT

Phát hiện nạn nhân tự ngã bị chấn thương đầu, bất tỉnh tại chỗ, nhiều người đi đường lập tức hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Một số người ở lại để bảo vệ tài sản.

Khoảng 9h sáng ngày 31/5, chị Trần Thị Trúc Đào, SN 1979 điều khiển xe máy BKS: 60 - F1 582.49 trên Quốc lộ 51 theo hướng từ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đi Đồng Nai.

Khi di chuyển đến địa bàn ấp Hương Phước, xã Phước Tân, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, chị Trúc Đào tự té, đầu đập xuống đường và chảy máu nhiều, bất tỉnh.

Phát hiện sự việc người đi đường lập tức hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Riêng vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng, ngụ Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai và mẹ con chị Vũ Ý Như, ngụ phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa tự nguyện ở lại bảo vệ tài sản cho nạn nhân chờ cơ quan chức năng tới để bàn giao.

Vợ chồng anh Hùng và mẹ con chị Như đang bảo vệ tài sản cho nạn nhân - ảnh: T.H

Trao đổi với Người Đưa Tin tại hiện trường vụ tai nạn, chị Vũ Ý Như cho biết: "Khi di chuyển đến đoạn đường trên, tôi phát hiện nạn nhân có dấu hiệu loạng chạng tay lái rồi ngã đập đầu xuống đường. Rất may là ngã vào lề đường nên nhiều phương tiện phía sau tránh kịp".

Còn anh Nguyễn Văn Hùng đang chở vợ đi khám bệnh nhưng thấy nạn nhân bị tai nạn trên đường nên cùng dừng lại giúp đỡ.

Khi đưa nạn nhân đi cấp cứu, còn lại xe máy của nạn nhân không biết gửi cho ai, nên hai vợ chồng anh và chị Vũ Ý Như quyết định ở lại để bảo vệ tài sản cho nạn nhân trong lúc chờ cơ quan chức năng có mặt.

Lực lượng chức năng có mặt.

Sau hơn 30 phút liên hệ, Công an phường Phước Tân đã cho lực lượng đến hỗ trợ, ghi nhận hiện trường, lấy lời khai người chứng kiến và tiếp nhận tài sản của nạn nhân.

Chị Như kiểm tra tài sản trước khi bàn giao cho lực lượng chức năng.

Trao đổi với PV, một người nhà nạn nhân cho biết, hiện chị Trúc Đào đã qua cơn nguy kịch do được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Thanh Hải