An ninh - Hình sự

Đồng Nai: Nạn nhân trong vụ nam sinh đánh nhau bị đứt 8 sợi gân cơ

Một nhóm học sinh đánh nhau, trong lúc bị truy đuổi, một nam sinh trên tay có cầm theo con dao đã lao xe vào một phụ huỵnh, khiến nạn nhân bị đứt 8 sợi gân cơ.

Ngày 12/11, ông Trương Công Tiến, là nạn nhân trong vụ nam sinh đánh nhau trong sân Trường Cao đẳng Thống kê 2 (nằm trên địa bàn phường Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã bắt đầu hồi phục chấn thương sau khi được mổ cấp cứu và nối các gân cơ.

Như Người Đưa Tin đã đưa, vào chiều ngày 7/11, ông Trương Công Tiến, ngụ phường Tân Hiệp đi đón con là học sinh của Trường Tiểu học Lý Thường Kiệt.

Khi ông vừa quẹo vào cổng Trường Cao đẳng Thống kê 2 thì có một nhóm nam sinh đang đánh nhau.

Trong lúc bị đối phương truy đuổi, một học sinh điều khiển xe máy trên tay có cầm theo một con dao Thái Lan đã tông vào ông Tiến. Cú va chạm khiến con dao Thái Lan cắt vào tay nạn nhân, gây ra một vết thương rộng và sâu, làm đứt 8 sợi gân cơ.

Tại bệnh viện, sau gần 4 tiếng đồng hồ mổ cấp cứu, các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã nối thành công 8 sợi gân cơ cho nạn nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Tân Hiệp (Tp.Biên Hòa) đã có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ, trích xuất camera để tiến hành xác minh, làm rõ.

Với những bằng chứng thu thập được, Công an phường đã tiến hành mời một số học sinh liên quan vụ đánh nhau và cả phụ huynh lên để làm việc.

Nạn nhân và vết thương bị đứt toàn bộ phần cơ mặt trên cánh tay.

Nguồn tin riêng của Người Đưa Tin cho biết, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn nhỏ giữa nam sinh Lưu Đức T., học sinh Khối 11 Trường Cao đẳng Thống kê 2 với nhóm nam sinh thuộc Trường THPT Đinh Tiên Hoàng (cũng nằm trên địa bàn phường Tân Hiệp).

Sau đó, nhóm nam sinh Trường THPT Đinh Tiên Hoàng sang Trường Cao đẳng Thống kê 2 đánh dằn mặt nam sinh Lưu Đức T..

Trong lúc bị nhóm nam sinh Trường THPT Đinh Tiên Hoàng đuổi, đánh. Nam sinh T. cầm theo con dao Thái Lan trên tay và phóng xe bỏ chạy nên dẫn đến va chạm với ông Trương Công Tiến đi đón con, khiến ông này bị đứt 8 gân cơ.

Nạn nhân lúc đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành xác minh, làm rõ để có biện pháp xử lý.

Theo các bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình cho biết, vì đứt quá nhiều gân cơ nên nạn nhân cần thời gian rất lâu để hồi phục. Đặc biệt, sẽ bị ảnh hưởng rất lớn đến mọi hoạt động sau này dù đã hồi phục.

Qua sự việc trên, cần tăng cường công tác giáo dục, giám sát giữa nhà trường và phụ huynh học sinh. Đặc biệt, ngăn cấm hành vi mang theo hung khí đến trường, tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc mà lẽ ra những người có trách nhiệm có thể ngăn chặn được.