Dân sinh

Đồng Nai: Một phụ nữ tử vong sau va chạm giao thông

Điều khiển xe máy chạy ở giữa xe tải và xe ben, do xe tải chạy sai làn đường, người phụ nữ bị ngã vào gầm xe ben và tử vong.

Khoảng hơn 5h chiều ngày 31/5, một người phụ điều khiển xe máy BKS 86B3 – 299.67 chở phía sau 2 người lưu thông trên Xa lộ Hà Nội theo hướng Tp.Biên Hòa – huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai).

Khi lưu thông đến đoạn gần Cầu Sập thuộc khu phố 8, phường Long Bình, Tp.Biên Hòa thì xảy ra va chạm và ngã vào gầm xe ben BKS  51D – 363.25 do tài xế Phan Anh Tân SN 1980, HKTT tại Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định điều khiển đang lưu thông cùng chiều.

Hậu quả khiến người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Người phụ nữ lớn tuổi và em bé ngồi phía sau thoát nạn.

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn - ảnh: Thanh Hải.

Ghi nhận tại hiện trường có 3 phương tiện cùng liên quan đến vụ tai nạn là: xe máy của nạn nhân, xe ben BKS 51D – 363.25 đậu đúng phần đường và xe tải BKS 62C – 141.53 chưa rõ danh tính tài xế đậu làn trong cùng dành cho xe mô tô và xe gắn máy.

Xe tải 62C- 141.53 tại hiện trường.

Tài xế xe ben là Phan Anh Tân cho biết, khi anh điều khiển xe đến đoạn đường trên thì xe tải BKS 62C – 141.53 chạy lấn làn ở làn dành cho xe máy nên nạn nhân đã điều khiển xe máy chạy lọt vào giữa xe tải và xe ben rồi ngã vào gầm xe ben bị bánh xe ben cán qua, dẫn đến hậu quả đáng tiếc trên.

Nạn nhân được xác định Là chị Nguyễn Thị Ngọc T., SN 1980, ngụ huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Sau khi tai nạn xảy ra, Công an phường Long Bình, lực lượng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai và đại diện Viện Kiểm sát đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân tai nạn.

Xe ben BKS 51D - 363.25 .

Tai nạn xảy ra ở giờ cao điểm nên gây ra hiện tượng kẹt xe kéo dài cục bộ tại địa điểm xảy ra tai nạn.

Thanh Hải