Sự kiện

Đồng Nai: Một nhân viên làm việc trong KCN Amata nghi nhiễm Covid-19

Một nhân viên là Trưởng bộ phận sale của công ty Map Pacific Singapo, chuyên sản xuất thuốc bảo vệ thực vật nghi nhiễm Covid-19.

Ngày 15/6 UBND TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai có Thông báo 7717/UBND-KGVX gửi các ngành chức năng, các cơ quan liên quan về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Khẩn trương truy vết, khoanh vùng các trường hợp là F2 có liên quan đến nhân viên công ty Map Pacific Singapo làm việc trong Khu công nghiệp Amata (TP.Biên Hòa) nghi mắc Covid-19.

Người này là anh N.T.D, 38 tuổi, trú tại Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, quận 1, TP.HCM, làm việc tại Khu công nghiệp Amata.

Anh D. là Trưởng bộ phận sale của công ty và mới đến nhận việc vào 3/6.

Ngày 4/6, anh D. có đến làm việc tại công ty 1 ngày và nghỉ ở nhà từ 5/6 đến 10/6. Sáng 11/6 có đến công ty làm việc bằng xe đưa rước, và trở về TP.HCM lúc 11h cùng ngày.

Theo công tác truy vết, tối 8/6 anh họ của anh D. có đến nhà anh này chơi. Tối 11/6, anh họ của anh D. được xác định là F0, nên toàn bộ gia đình anh D. được xác định là F1 và đưa đi cách ly tập trung tại KCL Đại học quốc gia TP.HCM. 

Anh D. được xác định đã dương tính lần 1 với SARS-CoV-2. 

UBND TP.Biên Hòa đang phối hợp cũng các ngành chức năng khẩn trương truy vết các trường hợp tiếp xúc gần, xác định các trường hợp có nguy cơ trở thành F1, F2 để có phương án chủ động đối phó.

Hiện, cơ quan chức năng đã cho phong tỏa tạm thời, tạm ngưng hoạt động với công ty công ty Map Pacific Singapo, tiến hành khử khuẩn theo quy định.

Thanh Hải