Dân sinh

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong do đuối nước trên hồ Trị An

Sau gần 10 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu nạn – cứu hộ Công an huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai đã tìm thấy thi thể người đàn ông đuối nước.

Ngày 4/9, cơ quan chức năng huyện Định Quán đã bàn giao thi thể người đàn ông bị đuối nước khi đi thả lưới trên hồ Trị An cho gia đình lo hậu sự.

Thông tin ban đầu, chiều ngày 3/9 Công an huyện Định Quán nhận tin báo có người đuối nước trên hồ Trị An. Lực lượng cứu nạn cứu hộ được điều tới hiện trường.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến khoảng 0h ngày 4/9, lực lượng cứu hộ đã phát hiện ra thi thể nạn nhân chìm dưới hồ. Danh tính nạn nhân được xác định là Trịnh Đình C., 34 tuổi, quê tỉnh Thanh Hoá.

Một góc hồ Trị An nhìn từ trên cao.

Nguyên nhân được xác định là chiều ngày 3/9 nạn nhân cùng 5 người đến nhà người quen thuộc ấp 94, xã Túc Trưng, huyện Định Quán chơi. Sau đó, nạn nhân cùng 2 người bạn mượn ghe của người quen chèo ra hồ Trị An thả lưới.

Trong lúc mọi người đang thả lưới thì nạn nhân nhảy xuống nước rồi mất tích. 2 người bạn đi cùng lập tức kêu cứu. Thi thể nạn nhân được lực lượng cứu hộ tìm thấy sau đó.

Hoàng Hà