An ninh - Hình sự

Đồng Nai: Lời khai của đối tượng giết con ruột

Ngày 13/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tiến Lưu, 38 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, chiều ngày 11/9, Công an phường Trảng Dài, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai nhận được tin báo tại tổ 11, KP.3, phường Trảng Dài xảy ra vụ án mạng.

Ngay lập tức, Công an phường Trảng Dài đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai tới hiện trường.

Đối tượng Lưu tại cơ quan công an.

Khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường, phát hiện bên trong căn nhà có Lưu và 2 cháu gái nhỏ là con gái của Lưu (gồm một cháu 3 tuổi và một cháu 10 tuổi) nhưng cửa bị khóa trái.

Trong đó, con gái tên N.T.K.N (10 tuổi) nằm bất động trên nền nhà. Nghi có chuyện chẳng lành nên tổ công tác yêu cầu Lưu mở cửa để đưa 2 cháu gái ra, nhưng Lưu không chịu mở cửa.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã khống chế, bắt giữ Nguyễn Tiến Lưu đưa về trụ sở công an làm việc.

Đồng thời, giải cứu cháu gái 3 tuổi (là con gái của Lưu) ra ngoài an toàn. Riêng cháu N.T.K.N (10 tuổi, con gái của Lưu) đã tử vong.

Tại cơ quan công an, bước đầu Lưu khai nhận do mâu thuẫn với vợ là chị T.T.T.V (38 tuổi) nên mua rượu về nhà uống.

Khi có “ma men” trong người, không làm chủ được hành vi nên Lưu đã dùng tay bóp cổ con gái K.N dẫn đến tử vong và gửi lên một nhóm Zalo.

Chiều cùng ngày lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của Lưu và tạm giữ đối tượng để điều tra về hành vi giết người.