An ninh - Hình sự

Đồng Nai: Làm rõ nguyên nhân khiến hai anh em ruột tử vong

Dù được đưa vào cấp cứu nhưng với nhiều vết thương nghiêm trọng, cả hai nạn nhân bị thương do hung khí gây ra đã không qua khỏi.

Ngày 19/7, trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp luật, bác sĩ Hoàng, Trưởng khoa Cấp cứu bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, 2 bệnh nhân được đưa vào cấp cứu với nhiều vết thương do hung khí gây ra đã không qua khỏi.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h45 ngày 18/7, khoa Cấp cứu của bệnh viện này tiếp nhận 2 bệnh nhân với nhiều vết thương bị đâm do hung khí gây ra.

Trong đó, có 1 bệnh nhân đã bị ngưng tim. Ngay khi tiếp nhận, bệnh viện tiến hành báo động đỏ để cấp cứu cho 2 bệnh nhân trên. Sau đó, bệnh nhân được đưa vào phẫu thuật cấp cứu ngay lập tức.

Mặc dù, các bác sĩ đã cố gắng cứu sống bệnh nhân, nhưng vì vết thương quá nặng do đứt động mạch chủ, mất máu cấp nên cả hai đều không qua khỏi.

Được biết, hai nạn nhân là anh em ruột. Người anh tên Nguyễn Văn B., SN 1975, và người em Nguyễn Văn P., SN 1978. Cả hai hiện đang sống chung cùng người cha, 82 tuổi tại khu phố 1, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Thanh Hải