An ninh - Hình sự

Đồng Nai: Khống chế nhiều đối tượng nghi sử dụng ma túy trong quán karaoke

Các đối tượng đang vui chơi trong tiếng nhạc tại phòng karaoke thì công an ập vào kiểm tra và phát hiện ma túy vương vãi trên nền nhà.

Đến chiều ngày 30/12, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với các đơn vị chức năng khác tiến hành xác minh, điều tra xử lý vụ phát hiện nhóm người chơi ma túy trong quán karaoke Thảo Ly thuộc địa bàn TP.Biên Hòa.

Công an bao vây quán karaoke.

Cụ thể, vào 21h ngày 29/12, công an bất ngờ kiểm tra quán karaoke Thảo Ly nằm trên đường Phạm Văn Khoai thuộc phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa.

Tại thời điểm kiểm tra, công an xác định bên trong quán có người nhưng quản lý đã khóa trái cửa, buộc lực lượng chức năng phải sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để vào bên trong và khống chế 10 đối tượng tại chỗ.

Công an phát hiện nhiều viên ma túy tổng hợp và bịch nilon đựng bột màu trắng nghi là ma túy đá được vứt vương vãi dưới sàn một số phòng hát karaoke, cùng nhiều bộ dụng cụ để sử dụng ma túy đá.

Làm việc với lực lượng chức năng, các đối tượng khai nhận, vào quán để hát karaoke nhưng thực chất để sử dụng ma túy.

Được biết cách đây không lâu, quán Thảo Ly đã bị xử phạt và đang bị tạm đóng cửa. Nhưng, quán vẫn tổ chức cho các đối tượng vào sử dụng ma túy trái phép.

Đến hơn 4h sáng ngày 30/12, công tác kiểm tra quán Thảo Ly đã hoàn tất. Các đối tượng được đưa về trụ sở công an để tiếp tục lấy lời khai, điều tra, xác minh làm rõ.