Dân sinh

Đồng Nai: Hơn 150 ngàn chai nước suối được phát đến tay người dân

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đồng Nai phát hơn 150 ngàn chai nước suối và khăn lạnh, cho người tham gia giao thông suốt kỳ nghỉ lễ 2/9.

 

  Ngày 4/9, các chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai có mặt dọc trên các tuyến quốc lộ để “tiếp sức” hàng chục ngàn chai nước, khăn lạnh cho người dân từ quê trở lại làm việc sau kỳ nghỉ lễ.

Ghi nhận của PV Người Đưa Tin, tại tuyến QL51, huyện Long Thành; QL1A đoạn qua ngã 4 Bồn Nước, Tp.Biên Hoà, hàng ngàn người dân di chuyển bằng xe gắn máy chở theo hành lý và con nhỏ trở lại Tp.HCM và các tỉnh Long An, Bình Dương để làm việc sau kỳ nghỉ dài ngày.

Tại đây, lực lượng CSGT tiếp tục tổ chức phát tặng nước suối, khăn lạnh cho người dân đi xe máy, xe khách, xe bus trên các quốc lộ từ các tỉnh lân cận về lại Tp.HCM và Đồng Nai trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Theo thống kê sơ bộ, tính đến sáng 4/9, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã phát hơn 150 ngàn chai nước suối, khăn lạnh cho người dân di chuyển trên các tuyến như QL1, QL20 và QL51 là những tuyến đường chính trên địa bạn tỉnh có mật độ người dân qua lại đông.

Trước đó, trong ngày 1 và 2/9, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đã lập các điểm phát nước suối, khăn lạnh cho người dân trên các tuyến quốc lộ, đường tỉnh. Ngoài ra, lực lượng cảnh sát giao thông còn phát, dán các decal tuyên truyền phòng chống vi phạm nồng độ cồn, logo có nội dung “Đã uống rượu bia thì không lái xe” cho người lái xe ô tô trên quốc lộ.

Đây là hoạt động thường xuyên của lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Đồng Nai thường tổ chức phát nước suối và khăn lạnh vào các dịp lễ, Tết trong những năm gần đây. Qua đó, góp phần động viên tinh thần giúp người dân tham gia giao thông luôn tỉnh táo, lái xe an toàn trên mọi nẻo đường trong các dịp nghỉ lễ Tết.