An ninh - Hình sự

Đồng Nai: Gọi cổng tìm anh trai không được, vô cớ đánh người em tím mặt

Nghe người lạ gọi cổng, một sinh viên của Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM mở cửa ra ngoài, bị 2 đối tượng đánh gây thương tích.

Sáng ngày 1/4, gia đình của em Nguyễn Hoàng Tuấn Khiêm, 21 tuổi, sinh viên Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM cho biết, đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an về việc em Khiêm bị 2 đối tượng lạ mặt tấn công gây thương tích.

Nạn nhân bị đánh tụ máu mắt.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h45 tối ngày 29/3, em Khiêm vừa ở trường về nhà tại địa chỉ số 10/56, KP 9, phường Hố Nai, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai thì có 2 đối tượng lạ mặt đi xe máy tới trước cổng. Lúc này, một đối tượng gọi cổng và hỏi anh trai của Khiêm là Nguyễn Thiện H. có ở nhà không?

Tưởng là bạn bè của anh trai, nên Khiêm mở cổng bước ra ngoài để nói chuyện.

Bất ngờ, một trong hai đối tượng dùng tay đánh liên tiếp vào vùng đầu và mặt của Khiêm khiến mí mắt bị rách, chảy máu. Bị tấn công bất ngờ, Khiêm bỏ chạy vào nhà, khóa cổng kêu cứu.

Lúc đó, 2 đối tượng trên lên xe rời đi.

Khiêm bất ngờ bị tấn công. (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi bị tấn công, nạn nhân đã đến Bệnh viện Quân y 7B (phường Tân Phong, Tp.Biên Hòa) để khám. Tại đây, các bác sĩ cho biết, nạn nhân bị chấn thương đầu, tụ máu mắt.

Sáng ngày 30/3, em Khiêm đã đến Công an phường Hố Nai (Tp.Biên Hòa) để trình báo sự việc.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, anh Nguyễn Thiện H., anh trai của Khiêm cho biết, không hề quen biết với 2 đối tượng trên và cũng không liên quan tiền bạc gì đến 2 người này.

Trước đây, anh có vay mượn của một người tên H., ngụ cùng phường số tiền hơn 4 tỷ đồng và đã được bố mẹ trả nợ thay gồm: 2 căn nhà trị giá theo thỏa thuận 3,3 tỷ đồng; một miếng đất trị giá 800 triệu và 500 triệu tiền mặt.

Nhưng sau đó, người tên H. tuyên bố anh còn nợ 850 triệu nữa, không biết có phải do số tiền trên mà ông H. thuê 2 đối tượng kia đến tìm anh để hay không?

Liên quan đến vụ việc trên, tin từ Công an phường Hố Nai cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo và đang điều tra vụ việc.

Camera ghi lại hình ảnh 2 đối tượng trên tấn công em Khiêm (clip do người nhà nạn nhân cung cấp).

P.V