An ninh - Hình sự

Đồng Nai: Giúp nạn nhân vụ đánh nhau, tài xế xe tải bị côn đồ truy sát

Một tài xế xe tải tốt bụng xuống xe can nhóm côn đồ đánh một nạn nhân đến bất tỉnh, sau đó chính tài xế xe tải này bị nhóm côn đồ truy sát.

Ngày 29/5, trao đổi với Người Đưa Tin, anh Hoàng Quang Thành, SN 1984, ngụ tại tổ 14, Khu phố 5, phường Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai là nạn nhân bị đám côn đồ truy sát cho biết, vào khoảng 21h ngày 28/5 anh Thành điều khiển xe tải BKS 59D – 295.43 từ kho hàng để ra Xa lộ Hà Nội đi giao hàng.

Lúc điều khiển xe ra gần tới khu vực Cầu Sập thì thấy phía trước có một đám người đang tấn công một người. Lúc này, dù nạn nhân đã bị đánh gục nhưng cả đám côn đồ vẫn không tha mà lôi nạn nhân đến trước đầu xe tải để đánh tiếp.

Nhóm đối tượng đạp phá cổng - ảnh chụp lại từ camera.

Thấy vậy, anh Thành xuống xe can đám người kia ra và nhờ người đưa nạn nhân bị đánh trên đi cấp cứu.

Bất ngờ, nhóm côn đồ trên chạy về phòng trọ lấy hung khí đuổi đánh luôn cả anh tài xế tốt bụng. Bí quá, Anh Thành chạy về xưởng và trốn ở trong phòng nhưng bị cả đám côn đồ trên trèo tường rào vào tận phòng đập kính đánh anh bị thương tích.

Vết thương trên đầu tài xế Thành.

Vết chém trên tay tài xế Thành.

Trước sự hung hãn, manh động của nhóm côn đồ trên, người dân đã điện báo Cảnh sát 113 và Công an phường Tân Hiệp.

Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt và kịp thời tạm giữ 3 đối tượng trong nhóm côn đồ trên. Được biết, nhóm đối tượng côn đồ trên là công nhân xây dựng ở một công trình gần đó và hiện đang ở trọ trên địa bàn.

Một trong nhóm đối tượng truy sát tài xế sau khi leo rào trở ra - ảnh chụp màn hình camera.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, tiến hành làm rõ.

Thanh Hải