An ninh - Hình sự

Đồng Nai: Điều tra đối tượng cướp giật trước cổng chung cư

Anh L.N.M.N., ngụ tại KP.3, Tp.Biên Hòa, đang ngồi chờ xe trước cổng một chung cư thì giật túi xách.

Chiều 12/4, Đội Cảnh sát hình sự Công an Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang vào cuộc điều tra, truy xét đối tượng thực hiện vụ cướp giật táo tợn vào sáng cùng ngày tại cổng khu chung cư Nguyễn Ái Quốc (KP.3, phường Quang Vinh, Tp.Biên Hòa).

Nhận được thông tin vụ việc, Công an phường Quang Vinh đã phối hợp với Công an Tp.Biên Hòa để điều tra, xác minh đối tượng gây án.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h cùng ngày, anh L.N.M.N. đang ngồi chờ xe trước cổng chung cư Nguyễn Ái Quốc thì bị một thanh niên đi xe máy từ phía sau, bất ngờ giật túi xách (bên trong có một máy quay phim) mà anh N. đang để bên cạnh.

Bị giật bất ngờ, anh N. chạy theo đối tượng để giữ lại nhưng không kịp. Đối tượng đã nhanh chóng phóng xe tẩu thoát hướng ra đường Nguyễn Ái Quốc. Sau khi sự việc xảy ra, anh N. trình báo Công an Tp.Biên Hòa vào cuộc điều tra.

Một số người dân cho biết, trước đó đã thấy đối tượng này đảo xe qua lại khu vực này. Tuy nhiên, khi đối tượng tấp vào lề, mọi người chỉ nghĩ là khách uống cà phê nên không ai để ý.

Theo hình ảnh mà camera an ninh ở trước cổng chung cư ghi lại, vào thời điểm đó, ở khu vực này còn có nhiều người dân qua lại. Tuy nhiên, đối tượng vẫn ngang nhiên giật đồ.

Sự việc này sau đó được lực lượng bảo vệ chung cư cảnh báo đến cư dân sống trong khu chung cư để nêu cao cảnh giác.