An ninh - Hình sự

Đồng Nai: CSGT ngăn chặn kịp thời nhóm đối tượng đua xe trái phép

Cơ quan chức năng bắt giữ 20 thanh niên và phương tiện, có hành vi tổ chức đua xe trái phép trên QL1.

Ngày 15/10, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục làm rõ vụ việc hàng chục thanh niên vi phạm nhiều lỗi như: lạng lách, tụ tập để cổ vũ đua xe trái phép, không có giấy phép lái xe, không có giấy chứng nhận đăng ký xe, độ pô, không có kính chiếu hậu.

Hàng chục đối tượng và phương tiện bị công an bắt giữ.

Trước đó rạng sáng ngày 15/10, từ tin báo sẽ có một nhóm đối tượng thanh thiếu niên tụ tập cổ vũ đua xe và lạng lách, đánh võng trên Quốc lộ 1 theo hướng huyện Trảng Bom về Tp.Long Khánh.

Ban chỉ huy Trạm Tuần tra kiểm soát cảnh sát giao thông Suối Tre đã lên phương án, triển khai lực lượng phối hợp cùng Đội Cảnh sát giao thông và Tổ công tác 161 Công an huyện Thống Nhất tổ chức mật phục tại một số điểm trên đường.

Đúng như dự đoán, lực lượng chức năng phát hiện nhóm thanh thiếu niên này đang nẹt pô inh ỏi trên Quốc lộ 1, đoạn qua thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất.  

Khi thấy lực lượng công an, các đối tượng đã bỏ chạy theo nhiều hướng, nhưng đã bị lực lượng tuần tra tổ chức chặn bắt 20 đối tượng và phương tiện.

Hiện, lực lượng chức năng đã lập biên bản, tạm giữ gồm 20 xe mô tô, 1 giấy phép lái xe, 9 giấy chứng nhận đăng ký xe với các lỗi vi phạm: tụ tập để cổ vũ đua xe trái phép, không có giấy phép lái xe, không có giấy chứng nhận đăng ký xe , độ pô, không có kính chiếu hậu, xử lý theo quy định pháp luật.