Dân sinh

Đồng Nai: Cháy lớn tại một xưởng sơn trên địa bàn Tp.Biên Hoà

Hàng chục chiến sĩ PCCC đang tích cực khống chế đám cháy từ một xưởng sơn trên địa bàn Tp.Biên Hoà.

Clip: Cháy lớn tại một xưởng sơn trên địa bàn Tp.Biên Hoà.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 sáng ngày 6/1, một xưởng sơn trên địa bàn Kp4, phường Tân Hoà, Tp.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Lực lượng chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai phương án dập cháy.

Khi phát hiện cháy, công nhân tại xưởng đã tiến hành dập lửa nhưng bất thành. Người dân nhanh chóng báo lực lượng 114.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng đội PCCC&CNCH Công an Tp.Biên Hoà đã chỉ đạo hàng chục chiến sĩ cùng các xe cứu hoả đến hiện trường, triển khai công tác chữa cháy.

Các chiến sĩ PCCC triển khai chữa cháy từ nhiều hướng.

Theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin, khu vực cháy nằm phía sau nhà xưởng, cách xa đường nên các phương tiện khó tiếp cận. Xung quanh khu vực cháy cũng có một số xưởng gỗ khác.

Lực lượng PCCC phải nối đường ống nước, tiếp cận từ nhiều hướng khác nhau, tiến hành chữa cháy, đồng thời ngăn cháy lan. Các lực lượng khác cũng phong toả hiện trường xung quanh khu vực cháy.

Cảnh sát phong toả hiện trường phục vụ công tác chữa cháy.

Theo ghi nhận, đến khoảng 11h50, đám cháy vẫn đang bùng phát, nhiều xe cứu hoả liên tục đến hiện trường tiếp viện. Các chiến sĩ PCCC vẫn đang tích cực khống chế đám cháy.

Một người dân tại hiện trường cho biết, nguyên nhân có thể do gạt tàn thuốc của công nhân rơi vào khu vực để những vật liệu dễ bắt lửa, khiến ngọn lửa bùng phát nhanh.

Hiện, vụ cháy chưa ghi nhận thiệt hại về người.