An ninh - Hình sự

Đồng Nai: Bắt thêm nhiều người liên quan cựu Phó Chủ tịch Tp.Biên Hòa

Liên quan đến những sai phạm của ông Nguyễn Tấn Long (hiện đã bị bắt giam), Công an tỉnh Đồng Nai bắt thêm nhiều người liên quan.

Như Người Đưa Tin đã đưa, sáng ngày 4/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khởi tố, bắt giam và khám xét nhà riêng ông Nguyễn Tấn Long tại phường Bửu Long, Tp.Biên Hòa.

Ông Nguyễn Tấn Long nguyên là Trưởng ban Quản lý dự án Tp.Biên Hòa, nguyên Phó Chủ tịch UBND Tp.Biên Hòa.

Ông Nguyễn Tấn Long tại thời điểm Cơ quan điều tra đọc lệnh bắt giam - Ảnh: CTV.

Việc khám xét nhà riêng và bắt giữ ông Nguyễn Tấn Long được thực hiện sau quá trình điều tra, xác minh những sai phạm liên quan đến việc quản lý đất đai xảy ra tại Dự án Khu dân cư thương mại Phước Thái, phường Tam Phước, Tp.Biên Hòa. Dự án này do Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh nhà Phước Thái làm chủ đầu tư.

Cũng trong sáng nay, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành bắt tạm giam Hồ Bá Minh, nguyên Phó Trưởng phòng Tài Nguyên và Môi Trường Tp.Biên Hòa; Trương Thanh Giàu, phụ trách một phòng thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Đồng Nai – chi nhánh Biên Hòa và Nguyễn Mộng Hiền là Tổ trưởng tổ Quản lý, khai thác quỹ đất thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Đồng Nai, chi nhánh Biên Hòa.

Thanh Hải