Xã hội

Đồng Nai: 2 xe khách tông nhau, 4 người tử vong

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách và ô tô 16 chỗ xảy ra trên Quốc lộ 20, đoạn qua tỉnh Đồng Nai, đã khiến 4 người tử vong.

Sáng 30/9, Công an huyện Định Quán (Đồng Nai) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng trên Quốc lộ 20 làm 4 người tử vong.

Thông tin ban đầu được đăng tải trên Người Lao Động. Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày, xe khách Thành Buởi biển số 50F-004.83 chạy trên Quốc lộ 20, hướng Đồng Nai đi Lâm Đồng. Khi đi qua xã Phú Vinh, xe khách xảy ra va chạm với xe ô tô 16 chỗ chạy hướng ngược lại.

Phần đầu xe 16 chỗ biến dạng nghiêm trọng. Ảnh: Đ.T/VietNamNet

Cú tông mạnh khiến phía trước xe 16 chỗ biến dạng hoàn toàn, túi khí phía trước bung toàn bộ; phần đầu xe khách cũng bị hư hỏng nặng.

Một số người dân chia sẻ với VietNamNet, có 4 người tử vong gồm 1 tài xế và 3 hành khách (đa số đều là người Bình Thuận) và ít nhất 5 người bị thương.

Hiện trường tai nạn hai xe khách.Ảnh: Đ.T/VietNamNet

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an huyện Định Quán nhanh chóng có mặt hiện trường phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện lực lượng chức năng đang xác định danh tính các nạn nhân tử vong.

Minh Hoa (t/h)