Ngôi sao

Đổng Khiết bị chỉ trích vì hôn môi con trai, Triệu Lệ Dĩnh xuống sắc

Sao Á: Đổng Khiết bị chỉ trích vì hôn môi con trai; Triệu Lệ Dĩnh xong xuống sắc không phanh; phía Hồ Nhất Thiên lên tiếng trước tin đồn đóng “Thiên quan tứ phúc”.

Đổng Khiết bị chỉ trích vì hôn môi con trai

Mới đây, trong bộ ảnh bị nhiều người "đào" lại, Đổng Khiết hóa thân thành cô dâu, con trai đóng vai chú rể tí hon. Cậu bé 10 tuổi có những cử chỉ rất ga lăng với mẹ: Cậu quỳ gối tặng hoa cho mẹ, hôn lên môi mẹ. Khi được hỏi vì sao nảy ra ý tưởng chụp ảnh cô dâu chú rể với con trai, Đổng Khiết đùa rằng mai sau sẽ đem ảnh này ra cho con dâu tương lai ngắm và so sánh xem ai đẹp hơn.

Đổng Khiết bị chỉ trích vì hôn môi con trai.

Tuy nhiên, nhiều người không có cảm tình với hành động này của Đổng Khiết. Không ít ý kiến cho rằng hành vi hôn trực tiếp này không hợp lý. Độc giả Sohu đánh giá rằng nó "ngoài giới hạn". "Con trai không còn nhỏ, quá lắm là hôn má, hôn trán, sao có thể hôn môi như thế, lại còn là ý tưởng chú rể, cô dâu. Không hiểu cô ta nghĩ gì", một độc giả bình luận. Số khác cho rằng không nên đánh đồng tình mẫu tử với những cử chỉ yêu thương thái quá, sẽ gây ra sự phản cảm.

Trước đó, trả lời phỏng vấn, Đổng Khiết thừa nhận yêu con trai hết mực, tình cảm dồn hết cho cậu bé. Cô tiết lộ mỗi ngày hôn con cả trăm lần. Thậm chí, cô cô nói thi thoảng cùng con đi mua sắm, đi chơi, cảm giác giống như đang hẹn hò. Chia sẻ này của Đổng Khiết khiến mọi người có chút không thoải mái.

Phía Hồ Nhất Thiên lên tiếng trước tin đồn đóng “Thiên quan tứ phúc”

Với trào lưu chuyển thể truyện đam mỹ thì bộ truyện nổi tiếng Thiên quan tứ phúc của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà sản xuất và được mua bản quyền để làm thành phim truyền hình. Thời gian gần đây, trên mạng có tin đồn Hồ Nhất Thiên và Hầu Minh Hạo đã được chọn để đảm nhận hai vai nam chính Hoa Thành và Tạ Liên.

Hồ Nhất Thiên được cho là sẽ đảm nhận vai Hoa Thành.

Tuy nhiên tin tức này lại gây ra phản ứng trái chiều trên các diễn đàn, nhất là Hồ Nhất Thiên. Theo như nhiều cư dân mạng thì Hồ Nhất Thiên tuy điển trai nhưng lại không hợp với hình tượng Hoa Thành. Bên cạnh đó, diễn xuất vốn không được đánh giá cao của nam diễn viên 27 tuổi này sẽ làm hạn chế đi khả năng hóa thân thành nhân vật, mà Hoa Thành cũng là một vai diễn khá “khó nhằn”.

Quả thật, tin đồn này đã khiến cho fan nguyên tác Thiên quan tứ phúc cảm thấy rất hoang mang. Nhưng cách đây không lâu, phía fanclub của Hồ Nhất Thiên đã lên tiếng phủ nhận việc anh sẽ đóng vai Hoa Thành: “Tin đồn trên mạng về bộ phim sắp tới của Hồ Nhất Thiên là không đúng sự thật, mong mọi người hãy thận trọng với việc ăn dưa (ý chỉ tin đồn trên mạng). Hãy quan tâm đến tác phẩm của diễn viên Hồ Nhất Thiên, xin cảm ơn”.

Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh xong xuống sắc không phanh

Trang Sohu đưa tin, bộ phim Hữu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chính đã lên sóng sau bao chờ đón. Đây chính là dự án điện ảnh đầu tiên mà nữ diễn viên tham gia sau khi nghỉ ngơi để sinh con, chính vì vậy, nhiều người đã kỳ vọng rằng những tình tiết, hình ảnh của bộ phim sẽ mãn nhãn, thoả lòng hiếu kỳ.

Vậy nhưng, trên Weibo, hàng loạt ảnh chụp màn hình "tố" nhan sắc thật của mỹ nhân họ Triệu đang gây xôn xao. Rất nhiều blogger đăng ảnh cùng dòng nhắn: "Nhan sắc, thần thái tiều tụy của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con". Đôi mắt trũng sâu, bọng mắt thâm quầng cùng nếp nhăn hiện rõ trên gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh khiến ai cũng phải xót xa.

Nhan sắc gây sốc của Triệu Lệ Dĩnh khiến các fan ngỡ ngàng.

Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc già nua, bọng mắt hiện rõ.

Visual hốc hác của Triệu Lệ Dĩnh cho thấy người đẹp thực sự xuống sắc sau thời gian sinh con.

Quốc Tiệp (t/h)