Ngôi sao

Đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam nói gì trước tin H'Hen Niê làm gãy vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng

Sau khi H'hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đã được trao cho chiếc vương miện mang tên Empower có giá lên đến 2,7 tỷ đồng.

Sáng 11/7, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh chiếc vương miện bị gãy kèm theo đó cô nói lời chia sẻ ngắn "Xin lỗi em ngàn lần xin lỗi em". Bức hình ngay lập tức trở thành đề tài nóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hình ảnh chiếc vương miện được Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ.

Theo quan sát, chiếc vương miện bị gãy 1 nhánh đính kim cương, pha lê ngọc trai ở ngay mặt chính diện khiến chiếc vương miện mất đi sự cân đối với người nhìn. Khá nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối và dành những lời khuyên chân thành cho nàng hoa hậu. Nhiều ý kiến cho rằng, về cảm quan chiếc vương miện quá mảnh nên mới dễ xảy ra sự cố đến thế.

Thậm chí, không ít người còn so sánh H'hen Niê cũng giống tình trạng của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Catriona Gray. Cô đã có khoảnh khắc "để đời" khi chiếc vương miện vừa giành được tại cuộc thi đã vỡ và rơi ngay một mảnh khi người đẹp đang diễu hành trong chuyến về thăm quê nhà.

Chiếc vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã bị vỡ và rơi luôn một phần tại lễ diễu hành.

Ở bất kì một cuộc thi nhan sắc nào, chiếc vương miện là vật vô cùng quan trọng, biểu tượng cho quyền lực, danh dự, chiến thắng và vinh quang của người xuất sắc nhất. Vì lẽ đó, ở nhiều cuộc thi, giá trị của chiếc vương miện cũng vô cùng đắt giá.

Hồi năm 2017, khi H'hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đã được Phạm Hương trao cho chiếc vương miện mang tên Empower có giá lên đến 2,7 tỷ đồng.

Chiếc vương miện này được thiết kế với concept Futurista (Người kế vị tương lai) và được chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên) nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya, 1165 viên đá sapphire.

H'Hen Niê (ở giữa) và chiếc vương miện trong khoảnh khắc đăng quang.

Liên quan đến thông tin trên, theo đại diện của đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam tiết lộ, chiếc vương miện H'Hen Niê đang sử dụng và làm gãy chỉ là thiết kế phiên bản chứ không phải là vương miện gốc. Đồng thời, người này cho biết ê-kíp đang liên hệ với H'Hen Niê để kiểm tra thông tin về nguyên nhân dẫn đến sự cố này.

H'Hen Niê sinh năm 1992 tại Đắk Lắk, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. H'Hen Niê là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô có sắc tộc Ê Đê với làn da nâu và mái tóc ngắn. H'Hen Niê đã đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan và lọt vào Top 5 chung cuộc. Đây chính là thành tích cao nhất của Việt Nam trong lịch sử tham gia cuộc thi này.

Quốc Tiệp (tổng hợp)