An ninh - Hình sự

Đón khách say rượu, nam tài xế giở trò đồi bại rồi quay phim lại

Ba gã đàn ông hành nghề lái xe taxi đã bị cảnh sát cáo buộc tội Hiếp dâm sau khi có hành vi đồi bại với nữ hành khách trong tình trạng say xỉn.

Ngày 17/10, Cảnh sát tỉnh Gwangju, Hàn Quốc đã thông báo bắt tạm giam 2 đối tượng là A (37 tuổi) và B (34 tuổi) để điều tra về hành vi Hiếp dâm và Bạo lực tình dục. Bên cạnh đó, đối tượng C (23 tuổi) cũng bị tạm giữ vì cấu kết, giao nữ hành khách say rượu cho A và B để thực hiện tội ác.

Theo đó, tối 9/10, tại quận Sangmu, Seo-gu, Gwangju, nữ hành khách trong tình trạng say, ý thức không tỉnh táo đã bước lên xe của C. Phát hiện nữ hành khách không phòng bị, C nhắn tin cho A và B để thông báo về “con mồi”. Lúc này, C giao nạn nhân cho A và B để nhóm đối tượng đưa cô về nhà B ở Gwangsan-gu. Tại đây, 2 gã đàn ông đã lần lượt cưỡng hiếp nạn nhân. Chưa đủ thỏa mãn thú tính, bọn chúng còn quay phim lại toàn bộ quá trình bằng điện thoại di động.

Đến sáng ngày hôm sau, vì không liên lạc được với nạn nhân nên người bạn thân đã gọi điện trình báo cảnh sát. Sau khi trích xuất camera an ninh từ quán rượu đến camera trên các tuyến đường, cơ quan chức năng đã tóm gọn A và B tại nhà riêng của B. Mặc dù nhóm đối tượng đã nhanh chóng xóa đi đoạn phim trong điện thoại di động nhưng bằng biện pháp nghiệp vụ, bằng chứng đã được khôi phục và buộc chúng phải nhận tội.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng cho biết thêm, có thể A,B và C là một nhóm đối tượng hoạt động theo đường dây nhằm tiếp cận những người phụ nữ say rượu đón taxi về nhà vào đêm khuya.

Theo kết quả điều tra ban đầu, A cùng 2 đồng bọn chưa từng có tiền án tiền sự và vụ án vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Han (theo Naver)