Tiêu dùng & Dư luận

Đổi xe 22 lần, vì sao Lâm Hùng chọn "bến đỗ mới" với siêu xế Porsche hơn 7 tỷ đồng?

Ca sĩ Lâm Hùng được biết đến là nghệ sĩ chăm chỉ đổi xe nhất showbiz Việt. Tính đến nay, anh đã đổi xe tổng cộng 22 lần và chiếc Porsche Cayenne Coupé 2020 giá 7 tỷ đồng vừa mới được bổ sung và bộ sưu tập của anh.

Mới đây, ca sĩ Lâm Hùng tiết lộ đã tậu xế hộp Porsche Cayenne Coupé 2020 giá 7 tỷ đồng ngay thời điểm dịch Covid-19. Chiếc xe ca sĩ Lâm Hùng vừa nhận có màu đỏ và anh cũng là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu mẫu xe này.

Ca sĩ Lâm Hùng cùng xế hộp mới tậu

Lâm Hùng cho biết, anh đặt hàng chiếc xe này từ tháng 10/2019, khi Covid-19 chưa bùng phát. Mặc dù trong dịch Covid - 19 này anh cũng gặp đôi chút khó khăn về kinh tế, bỏ ra gần 7 tỷ đồng để mua xe vào thời điểm này với anh không phải là việc dễ dàng. Tuy nhiên nam ca sĩ không huỷ việc mua xe để giữ uy tín.

“Tôi đã xoay xở mọi cách để lo đủ tài chính, vừa kịp ngày nhận bàn giao xe. Tôi vui vì là một trong những người đầu tiên sở hữu mẫu xe này, sau 9 tháng chờ đợi. Sắp tới tôi sẽ dùng xế cưng làm đạo cụ quay MV mới "Khúc tâm ca”, Lâm Hùng nói.

Anh cũng là một trong những ca sĩ “chịu cày” nhất showbiz. Trong sự nghiệp hơn 20 năm theo đuổi con đường ca hát, nam ca sĩ không chê bất kỳ show nào dù lớn hay nhỏ. Chính vì vậy anh mua nhà riêng tại TP.HCM, đổi xe liên tục khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết đây là lần thứ 22 Lâm Hùng đổi xe hơi. Mỗi lần bán xe cũ để sắm xe mới, Lâm Hùng lại lỗ một khoản tiền không nhỏ nhưng anh vẫn không từ bỏ được đam mê thay xe liên tục. Với chiếc xế hộp mới Porsche Cayenne Coupé 2020, anh đặc biệt tâm đắc với trang thiết bị hiện đại và các tính năng như nâng hạ gầm, tăng tốc nhanh.

Chiếc xe thuộc một nhãn hiệu nổi tiếng, được thiết kế hiện đại, có nhiều tính năng đặc biệt. Nhờ vẻ ngoài lôi cuốn và quyến rũ, Cayenne Coupé dễ dàng tạo ra sức hút hấp dẫn khi đặt cạnh các đối thủ trong cùng phân khúc.

“Mặt tiền” của Cayenne Coupé gây ấn tượng mạnh đến khách hàng bởi tính thể thao. Khác với Cayenne tiêu chuẩn, phiên bản Coupe có hai hốc hút gió nằm tách biệt thành 2 vùng. Nắp capo thừa hưởng nét đẹp truyền thống của Porsche với các nét gợn nhẹ kéo dài xuyên suốt.

Thay thế cho hình ovan trên những chiếc Porsche thông thường, mẫu xe Cayenne Coupé thế hệ mới được trang bị đèn pha hình tam giác phá cách. Các bóng thủy tinh bên trong được sắp đặt theo một tỷ lệ hoàn chỉnh để hoạt động hiệu quả hơn.

Điểm khác biệt ngoại hình lớn nhất trên Cayenne Coupé là phần mui có thiết kế dốc ngược về phía sau đặc trưng của dòng Coupe. Không những vậy, Porsche còn hạ phần mui xuống 20 mm so với Cayenne giúp tăng cường sự quyến rũ.

Điểm đáng chú ý nhất ở đuôi xe là cánh lướt gió có khả năng tự động thích ứng. Khi xe đạt vận tốc 90km/h, cánh gió sẽ chủ động bung ra nhằm cải thiện tính khí động học.

Bao trùm không gian nội thất là sự xa hoa, tráng lệ đến từ những chi tiết đáng giá mà Porsche dành riêng cho những chủ nhân tương lai của Cayenne Coupé.

Xe có độ rộng dư dả nhờ chiều dài cơ sở lên đến 2895 mm một con số hoàn hảo để thiết lập khoang nội thất. Kiến trúc bên trong xe chạm đến từng giác quan người nhìn nhờ những chi tiết phủ kim loại hay ốp da tinh xảo.

Chiếc Porsche Cayenne Coupé 2020 được thiết kế hiện đại.

Porsche Cayenne Coupé 2020 được đánh giá cao về khả năng làm mát khi sở hữu hệ thống điều hòa hiện đại. Ngoài những tính năng giải trí tiêu chuẩn đắt tiền được trang bị, Porsche còn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng khi bổ sung các gói nâng cấp.

Hiện tại, Porsche Cayenne Coupe 2020 đang sở hữu hai khối động cơ với sức mạnh đáng mơ ước trong phân khúc.

Trúc Chi (tổng hợp)