An ninh - Hình sự

Đối tượng nghi sàm sỡ cô gái ở chung cư Mipec Long Biên nồng nặc rượu?

Liên quan đến vụ việc gã biến thái nghi sàm sỡ cô gái gần thang máy chung cư Mipec Long Biên, đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên đã cung cấp thông tin bước đầu về vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, tối 3/9, trao đổi với phóng viên, đại diện ban quản trị chung cư Mipec Long Biên (nằm trên phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP. Hà Nội) cho biết: "Vụ việc xảy ra vào tối 2/9, khi chị M. (28 tuổi) đến đây thăm bố mẹ. Chị này chờ ở hầm gửi xe máy tầng B2 thì bị một gã đàn ông có hành vi sàm sỡ, toàn bộ sự việc được camera giám sát của hầm gửi xe ghi lại".

Vị này khẳng định, hành vi cho tay vào đùi cô gái và tát một cô gái vào can ngăn khi bị giữ lại của người đàn ông đã được camera ghi lại. Tất cả hình ảnh đã được cung cấp cho công an.

Vị này thông tin thêm: "Theo lời cô gái, lúc xảy ra vụ việc, gã biến thái nồng nặc mùi rượu tiến đến sờ vào đùi, bụng và vùng kín của cô. Không chỉ có vậy, người này còn có lời lẽ chửi bới, lăng mạ mọi người.

Người đàn ông bị tố sàm sỡ tại chung cư Mipec Long Biên.

Bên cạnh việc đánh người phụ nữ, tên này còn đấm 2 phát vào mặt một người đàn ông 57 tuổi khi người này chạy ra can ngăn. Ngày mai (4/9 - PV), chúng tôi sẽ đem anh ấy đi giám định lấy kết quả để làm căn cứ xử lý".

"Từ đêm qua tới nay, cư dân ở đây rất hoang mang lo lắng, yêu cầu phải làm rõ vụ việc này. Ban quản trị tòa nhà đã làm việc với cô gái gặp nạn, làm đơn tường trình gửi công an. Về phía cô gái, cô này cũng đã làm đơn yêu cầu công an làm rõ. Quan điểm của chúng tôi là sẽ yêu cầu xử lý nghiêm, đúng quy định pháp luật để cư dân an tâm sinh sống", vị đại diện thắng thắn cho hay.

Như Người Đưa Tin mới phản ánh, chiều 3/9, trên mạng xã hội (Facebook) liên tục chia sẻ đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh với nội dung bài viết kèm theo về việc, một người đàn ông trung tuổi mặc quần ngắn, áo phông xanh sọc kẻ đã có hành vi đụng chạm vào vùng nhạy cảm của cô gái trẻ trong góc tối hầm để xe. Sau đó, người đàn ông thản nhiên đi chậm đến khu vực thang máy.

Ngay sau đó, người phụ nữ cùng một số cư dân trong toà chung cư kêu gọi bảo vệ đến nói chuyện với người này thì gặp phải thái độ hung hăng. Thậm chí bất chấp sự có mặt của nhân viên bảo vệ, người đàn ông đã tát vào mặt một cô gái là cư dân toà nhà.

Chiều cùng ngày, Công an phường Ngọc Lâm (quận Long Biên, TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành củng cố làm rõ vụ việc trên. 

Clip: Người đàn ông nghi sàm sỡ và đánh phụ nữ gần thang máy.