Hồ sơ điều tra

Đối tượng mua dâm lãnh án tù vì hành vi hiếp dâm trẻ em

Tới thỏa thuận với bé gái 14 tuổi cùng đến nhà trọ để “vui vẻ”. Tuy nhiên, sau đó Tới chở bé gái này đến đoạn đường vắng rồi khống chế hiếp dâm trước sự chống cự của nạn nhân.

Ngày 27/9, TAND huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Nguyễn Thành Tới (SN 1989, ngụ ấp Phú Hữu Đông, xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, tối 14/10/2016, Tới đến một quán cà phê ở ấp Phú Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) tìm nữ tiếp viên để “vui vẻ”. Tại đây, Tới đã thỏa thuận mua dâm với em N.T.K.S. (SN 2002) với giá 300.000 đồng. Cả hai đồng ý đi đến nhà trọ “vui vẻ” rồi mới trả tiền.

Tuy nhiên, sau đó Tới không chở S. vào nhà trọ như thỏa thuận mà điều khiển xe máy vào một con đường vắng thuộc ấp Hòa Thạnh 3, xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ nên S. không đồng ý.

Bị cáo Tới tại phiên xét xử (Ảnh: Thanh Lâm).

Lúc này, Tới khống chế S. và thực hiện hành vi đồi bại của mình. S. chống cự, kêu cứu thì bị Tới tát vào mặt và dùng tay bịt miệng lại. Vừa đúng lúc này, S. thấy có ánh đèn xe máy nên vùng vẫy kêu cứu. Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thì Tới buông S. ra chạy trốn.

Đến ngày 15/10/2016, Tới đến Công an xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ đầu thú. Trong quá trình điều tra Tới đã thành khẩn khai báo, gia đình Tới cũng đã bồi thường cho phía bị hại 35 triệu đồng theo yêu cầu.

Với hành vi nêu trên, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Tới 3 năm 6 tháng tù giam.