An ninh - Hình sự

Đối tượng giết người trong công viên đến cơ quan công an đầu thú

Đối tượng giết người trong công viên do xảy ra mâu thuẫn trong cuộc nhậu đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ngày 7/9, Zing đưa tin, Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối tượng Ngô Đức Tăng (36 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Tăng là nghi phạm đâm chết anh P.B.T (24 tuổi, quê Hà Tĩnh) vào chiều ngày 6/9 tại công viên Tam Hiệp, phường An Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Hồ sơ điều tra ban đầu cho thấy, trước đó, ngày 6/9, Tăng cùng 6 người khác (trong đó có anh T.) tổ chức ăn nhậu tại một phòng trọ tại phường Long Bình. Trong quá trình nhậu, anh T. xảy ra mâu thuẫn với 2 người khác. Lúc này, Tăng vào can ngăn thì bị anh T. dọa đánh nên mọi người giải tán cuộc nhậu.

Do vẫn còn bực tức, nên chiều ngày 6/9, anh T. và Tăng hẹn nhau ra công viên Tam Hiệp nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn. Khi đến điểm hẹn, cả Tăng và anh T. đều gọi thêm người và thủ sẵn dao, hung khí.

Sau khi đôi bên gặp nhau, lời qua tiếng lại rồi lao vào đánh nhau. Tăng dùng dao đâm anh T. gục tại chỗ. Anh T. được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương qua nặng nên đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, nhóm của Tăng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai đã xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, ghi nhận lời khai của các nhân chứng, đồng thời truy bắt hung thủ. 

Đến tối ngày 6/9, biết không thể trốn thoát khỏi sự truy tìm của lực lượng công an, Tăng đã đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội, theo báo Tuổi Trẻ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (T/h)