An ninh - Hình sự

Đối tượng giết người tại phòng trọ sa lưới sau ít giờ gây án

Chỉ sau ít giờ gây án, đối tượng giết người tại phòng trọ đã sa lưới. Cơ quan công an đang tiến hành điều tra nghi phạm, đồng thời truy bắt thêm 2 đối tượng có liên quan.

Tối 20/12, nguồn tin từ cơ quan Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Lê Tiến Đông (thường gọi là “Cua”, SN 1991, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người. 

Nghi phạm (mặc áo tím) bị cơ quan công an áp giải.

Tại cơ quan công an, đối tượng Đông thừa nhận đã sát hại anh T.H.N. (SN 1990, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) vào rạng sáng 20/12.

Đông khai nhận, sau khi dùng dao đâm anh N. tại phòng trọ của nạn nhân, đối tượng cùng 2 người nữa đã đưa người này đi cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường đến bệnh viện, phát hiện nạn nhân tử vong, đối tượng cùng 2 người đi cùng đã bỏ nạn nhân lại bệnh viện quận Bình Tân (TP. HCM) rồi bỏ trốn.

Nhận định vụ việc có nhiều dấu hiệu phức tạp nên bên cạnh việc truy xét kỹ đối tượng Đông, truy tìm hung khí gây án, cơ quan hữu trách cũng đang khẩn trương truy bắt 2 người đi cùng Đông lúc xảy ra vụ việc để phục vụ điều tra.

Trước đó, sáng 20/12, người dân cho biết, một thanh niên tên Cua đến khu nhà trọ ở tỉnh lộ 10 (phường An Lạc A, quận Bình Tân) nói chuyện với một người tên N.. Sau đó, giữa hai người xảy ra cự cãi.

Bất ngờ thanh niên tên Cua dùng dao tấn công khiến anh N. gục xuống. Sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận Bình Tân khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai những người liên quan.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.