An ninh - Hình sự

Đối tượng dùng dao xếp tấn công, đâm chết bạn nhậu ra đầu thú sau nửa giờ gây án

Sẵn có mâu thuẫn từ trước với Tường, khi có hơi men, M. cùng bạn sang phòng của đối thủ gọi cửa. Tại đây, nhóm này xông vào đánh Tường khiến nam thanh niên tức giận, rút dao xếp tấn công, đâm M. tử vong.

Ngày 15/10, một cán bộ Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra, củng cố hồ sơ vụ giết người xảy ra trên địa bàn vào ngày 8/10.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 6/10, Lâm Hoàng M., 29 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu cùng một người bạn đến phòng của Trần Văn Tường, 34 tuổi, ngụ tỉnh Long An để nhậu.

Trong lúc chén chú chén anh, giữa M. và Tường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Phát hiện sự việc, những người có mặt trong phòng trọ lập tức đến can ngăn. Tức giận, M. bỏ về.

Đối tượng Trần Văn Tường, kẻ dùng dao xếp tấn công, đâm chết bạn nhậu ra đầu thú sau nửa giờ gây án.

Khoảng 22h ngày 8/10, M. tiếp tục tổ chức ăn nhậu cùng nhóm bạn của mình tại phòng trọ trên đường Tập đoàn 6B, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân.

Tại đây, sẵn có mâu thuẫn từ trước với Tường, khi đã có hơi men, M. cùng bạn sang phòng của Tường gọi cửa.

Khi Tường ra mở cửa, lập tức bị nhóm của M. tấn công dẫn đến hai bên xảy ra xô xát, ẩu đả. Trong lúc giằng co, Tường tức giận rút con dao xếp đâm nhiều nhát trúng người M.. khiến người này gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Tường nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Những người có mặt hỗ trợ đưa M. vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nam thanh niên đã tử vong vào sáng hôm sau.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ.

Biết không thể thoát tội, sau khi gây án khoảng 30 phút, Trần Văn Tường đã đến trụ sở Công an phường Tân Tạo A đầu thú.