An ninh - Hình sự

Đối tượng đâm bạn thân tử vong trong tiệc sinh nhật sa lưới

Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã bắt giữ được đối tượng đâm bạn thân tử vong sau nhiều giờ lẩn trốn.

Ngày 28/9, báo Công Lý đưa tin, Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã bắt giữ đối tượng Quách Văn Sang (SN 2003, ngụ thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) là đối tượng đâm tử vong bạn trong tiệc sinh nhật, đối tượng được áp giải từ Đồng Nai về để phục vụ điều tra.

Theo đó, đêm ngày 27/9, đối tượng Quách Văn Sang cùng L.T.N (SN 2002, ngụ thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam) và một nhóm bạn 6 người tổ chức sinh nhật cho một nữ sinh lớp 9 tại quán karaoke HH, thị trấn Thuận Nam.

Trong tiệc sinh nhật, sau khi có hơi men trong người, giữa Sang và N. xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát. Bực tức, Sang chạy về nhà mình cạnh đó dao sang để "dằn mặt" N.

Tại quán karaoke, Sang dùng dao chém loạn xạ khiến N. gục tại chỗ. Nạn nhân được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, N. đã tử vong sau đó. 

Đối tượng Sang ra quốc lộ 1 đón một xe khách đi vào hướng TP.HCM bỏ trốn. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai các nhân chứng, đồng thời truy bắt hung thủ.

Công an cùng gia đình liên tục gọi điện vận động Sang về đầu thú, tuy nhiên, đối tượng tỏ ra lì lợm, bất chấp sự khuyên ngăn rồi tắt điện thoại.

Quá trình điều tra, rạng sáng ngày 28/9, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ được Sang đang lẩn trốn tại xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Theo công an, dù mới 17 tuổi nhưng Sang đã sống như vợ chồng với 1 cô gái cùng tuổi và chưa đăng ký kết hôn. Giữa Sang và N. là bạn rất thân, theo Thông tấn xã Việt Nam.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)