An ninh - Hình sự

Đối tượng cuối cùng trong vụ án mạng đánh chết người đêm Trung thu đầu thú

Sau một thời gian lẩn trốn, biết không thể thoát tội, lần lượt 4 đối tượng liên quan đến án mạng đánh chết người đêm Trung thu (13/9) đã ra đầu thú.

Ngày 28/9 cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Trần Văn Bênh, SN 1995, quê tỉnh Sóc Trăng, để điều tra vụ án mạng khiến một người tử vong trước đó trong đêm Tết Trung thu (13/9).

Đối tượng Trần Văn Bênh.

Án mạng xảy ra vào khoảng 21h30 tối 13/9, tại khu phố 4, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương khiến anh Nguyễn Chí Đ., SN 1995, quê tỉnh An Giang tử vong.

Vào cuộc điều tra, công an xác định Bùi Minh Đấu, SN 1990, quê tỉnh Cà Mau, Trương Văn Ky, SN 1998, quê tỉnh Bạc Liêu, Trần Ngọc Cầm, SN 2000, quê tỉnh Sóc Trăng và Trần Văn Bênh có liên quan đến vụ việc.

Đây là những đối tượng đang tạm trú, sinh sống tại tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi tạm trú.

Sau đó, Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo truy tìm 4 đối tượng này. Đến ngày 23/9, 3 đối tượng Đấu, Ky và Cầm đã ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận vụ việc. Riêng đối tượng Bênh vẫn tiếp tục lẩn trốn cho đến ngày 28/9.

3 đối tượng Đấu, Ky, Cầm ra đầu thú trước đó.

Kết quả điều tra cho thấy, Mai Thị Thu, SN 1989, quê tỉnh Đắk Lắk và Lê Bé Nhanh, SN 1994, quê tỉnh Cà Mau đều là công nhân tại một công ty ở khu công nghiệp Mỹ Phước (TX.Bến Cát). Trong quá trình làm việc, cả hai xảy mâu thuẫn.

Đêm 13/9, Thu và Nhanh hẹn gặp nhau trước cổng công ty để giải quyết bằng việc đánh nhau. Bên phe của Thu có gọi điện nhờ Đấu, Ky, Bênh và Cầm đến hỗ trợ. Còn Nhanh cũng gọi anh Nguyễn Chí Đ. đến tham gia.

Sau đó vụ hỗn chiến xảy ra, hậu quả làm anh Đ. tử vong.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.