Ngôi sao

"Đội trưởng Mỹ" Chris Evans nói gì về sự cố lộ ảnh nóng?

Chris Evans nhận được nhiều lời khen với cách đáp trả thông minh, khéo léo của mình.

Ngày 13/9 vừa qua, Chris Evans trở thành từ khóa hot nhất mạng xã hội từ Facebook, Instagram, Twitter cho đến trang tìm kiếm Google khi vô tình để lộ ảnh nóng trên trang cá nhân.

Bắt nguồn từ việc chơi game trên Story Instagram, ngôi sao Captain America: The First Avenger vô tình đăng khoảnh khắc chụp màn hình toàn bộ album trên điện thoại, trong đó có bức ảnh lộ bộ phận nhạy cảm. Tuy Chris Evans đã nhanh chóng nhận ra sai lầm và xóa vội nhưng bức ảnh trên vẫn bị chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như nam diễn viên đóng “Hulk” Mark Ruffalo, nghệ sĩ guitar Jeff Parker lên tiếng động viên và kêu gọi fan ủng hộ Chris vượt qua sự cố không đáng có. Scott Evans - em trai của Chris Evans - còn hài hước châm chọc bằng dòng trạng thái: "Vắng mặt trên mạng xã hội cả ngày hôm qua. Hình như tôi đã lỡ điều gì ấy nhỉ?".

Sau 2 ngày im ắng, mới đây Chris Evans đã chính thức lên tiếng về vụ scandal. Cụ thể khi tham gia một cuộc phỏng vấn vào ngày 15/9, nam diễn viên 39 tuổi cho biết: “Vụ việc hồi cuối tuần giúp tôi học được nhiều điều. Tôi cũng phải rút kinh nghiệm, thận trọng hơn khi dùng mạng xã hội”.

Bên cạnh đó, Chris Evans gửi lời cảm ơn đến fan vì luôn bên cạnh động viên anh vượt qua sóng gió: "Tôi có những người hâm mộ hết sức tuyệt vời. Đó là điều tốt nhất".

Sáng cùng ngày, Chris Evans cũng đăng trên Twitter cá nhân dòng trạng thái: "Giờ thì tôi đã có được sự chú ý của các bạn. Hãy bầu cử vào ngày 3/10 sắp tới nhé!". Cuộc bầu cử mà anh nhắc đến là bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020. Không giải thích hay nhắc đến scandal, nam diễn viên vẫn khiến dân mạng thích thú vì cách đáp trả quá thông minh, tinh tế.

Theo truyền thông, vụ lộ ảnh nóng là sự cố ngoài ý muốn nên số người chỉ trích “đội trưởng Mỹ” không nhiều. Sự việc “gây bão” mạng xã hội vì anh là tên tuổi lớn, ngôi sao toàn cầu. Trước đó, mỹ nam Hollywood được biết đến là người ít dùng mạng xã hội. Tài khoản Instagram của anh chỉ mới được lập vào tháng 5/2020.

Minh Hoa (t/h)