Giải khác

Đối tác ra giá, Man United hoan hỉ bán Andreas Pereira

Fulham vừa đưa ra đề nghị với tổng trị giá 11 triệu bảng cho trường hợp tiền vệ tấn công Andreas Pereira của Manchester United.

Cầu thủ người Brazil không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag cho mùa giải tới. Và Man United đã sẵn sàng bán Pereira với giá cực rẻ trong mùa Hè này.

Tiền vệ đa năng 26 tuổi đã được cho mượn ở Flamengo trong năm ngoái. Nhưng gã khổng lồ xứ Samba đang do dự về việc ký hợp đồng với Pereira vĩnh viễn chỉ sau 7 bàn thắng sau 52 trận. Và điều đó đã mở ra cơ hội để Fulham sở hữu Pereira.

Marco Silva đang tìm cách nâng cấp đội hình cho Fulham nhằm mục đích tránh xuống hạng chỉ sau 1 mùa giải. Phía Fulham gửi lời đề nghị tới Quỷ đỏ với con số 8,6 triệu bảng (10 triệu euro) cho cầu thủ người Brazil kèm theo phụ phí.

Tổng số tiền mua Pereira có thể lên mức 11 triệu bảng. Đây được xem là mức giá phù hợp với tình hình của Pereira và sẽ giúp Man United “giải phóng” bớt tình trạng dư thừa.

Fulham cũng đang hy vọng có được một thỏa thuận táo bạo cho đội trưởng AC Milan là Alessio Romagnoli - người đã bị Fikayo Tomori chiếm lấy vị trí chính thức ở sân San Siro.

Ngoài ra, Fulham còn quan tâm tới việc chiêu mộ cựu cầu thủ của Everton, Moise Kean, người không được Juventus mua đứt trong mùa Hè này.

Bên cạnh đó, Fulham còn tính mua Joao Palhinha (Sporting Lisbon) hay Manor Solomon (Shakhtar Donetsk).

DUY PHONG