An ninh - Hình sự

Đòi lấy vợ ba, thầy tu bị vợ cắt “của quý” đến tử vong

Một người đàn ông 53 tuổi đã tử vong sau khi bị người vợ hai cắt “của quý” vì muốn lên kế hoạch lấy thêm cô vợ nữa.

Theo India Today, sự việc hy hữu nói trên xảy ra tại làng Shikarpur, Muzzaffarnagar, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) vào tối 24/6 vừa qua. Nạn nhân được xác định là một thầy tu 53 tuổi tên là Maulvi Vakil Ahmad.

Hazra, người vợ thứ 2 của Ahmad cho biết, chồng mình đang lên kế hoạch cho việc lấy vợ ba và điều đó đã khiến cặp đôi thường xuyên xảy ra tranh cãi. Mâu thuẫn ngầm trong mối quan hệ của họ cũng vì thế mà lớn dần theo ngày tháng.

Đến đêm 24/6, nhân lúc Ahmad đang ngủ, Hazra đã âm thầm dùng dao làm bếp cắt đứt “của quý” để ngăn chặn kế hoạch cưới thêm “thê thiếp” về nhà của chồng. Tuy nhiên, vì vết thương không thể cầm máu, Ahmad đã tử vong.

Sau khi gây án, Hazra đã nhờ người thân thực hiện một số nghi lễ cầu chuyện cho chồng. Vào thời điểm này, vài người dân trong khu phố biết chuyện nên đã trình báo cảnh sát.

Sau khi bị triệu tập đến thẩm vấn, người phụ nữ đã thừa nhận mọi tội trạng của mình.

Tại Ấn Độ, hành động người phụ nữ cắt “của quý” của chồng được gọi là Bobbitise. Cái tên này xuất hiện sau khi một người phụ nữ tên Lorena Bobbitt cắt “của quý” của chồng và ném ra ngoài cửa sổ vào năm 1993.

Han