Đời sống

Đội hộp lên đầu để trộm điện thoại nhưng lại mắc sai lầm ngớ ngẩn

Một tên trộm đã cố gắng cải trang bằng cách đội một chiếc hộp trên đầu, nhưng một sai lầm ngớ ngẩn đã khiến người này bị phát hiện.

Mới đây, IndiaTV News đưa tin, người đàn ông đeo một chiếc hộp carton như một chiếc mặt nạ tạm thời để che mặt, đã bị camera an ninh ghi lại cảnh đang lấy trộm điện thoại từ một cửa hàng ở Miami Gardens, Florida, Hoa Kỳ vào ngày 3/6.

Tuy nhiên, tên trộm đã mắc một sai lầm nhất thời khi tháo chiếc hộp ra, khiến camera ghi được thoáng qua khuôn mặt. Đoạn video về vụ việc đã được Jeremias Berganza, chủ cửa hàng chia sẻ với NBC 6.

Trong video, có thể thấy người đàn ông không rõ danh tính đập vỡ màn hình kính và nhanh chóng lấy tất cả điện, trong khi cố gắng giấu mặt sau chiếc hộp. Thật kỳ lạ, tên trộm đã đẩy chiếc hộp lên trong giây lát trong khi lục lọi hàng hóa của cửa hàng. Điều này cho phép camera ghi thoáng qua khuôn mặt của tên trộm.

Quyết tâm bắt giữ kẻ tình nghi, Berganza bắt đầu tìm kiếm quảng trường xung quanh và yêu cầu những người khác thông báo cho anh nếu họ phát hiện ra người trong hình.

May mắn đã đứng về phía chủ cửa hàng khi tên trộm cuối cùng được phát hiện đang thưởng thức đồ uống với bạn bè tại một cửa hàng rượu gần đó. Cảnh sát Miami Gardens đã bắt giữ đối tượng, theo sự dẫn dắt của Berganza.

Quốc Tiệp (theo IndiaTV News)