Bóng đá Anh

Đội hình kết hợp Liverpool vs Man City: Nunez mất suất vào tay Haaland

Liverpool và Man City sẽ đối đầu trong trận tranh Siêu Cúp Anh tại Sân vận động King Power. Dưới đây là đội hình kết hợp của 2 đội theo The Sun.

Nhà vô địch Premier League mùa trước, Man City sẽ đối đầu đội vô địch FA Cup của Jurgen Klopp để giành chiếc cúp bạc đầu tiên trong chiến dịch 2022/23.

Các học trò của Pep Guardiola đã vượt qua Liverpool để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải trước chỉ với 1 điểm nhiều hơn. Hai đội đã chứng tỏ là đối thủ đáng gờm của nhau trong 5 năm qua.

Và điều đó càng trở nên rõ ràng hơn khi chọn ra đội hình kết hợp giữa 2 đội trước trận tranh Siêu Cúp Anh 2022. Một trong những quyết định khó khăn nhất khi lập đội hình này là ai sẽ bị loại.

Alisson và Ederson đều xứng đáng được chọn nhưng thủ thành của Liverpool đã nhận được cái gật đầu The Sun. Liverpool chiếm ưu thế hàng phòng thủ, đặc biệt là với các hậu vệ cánh Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold.

Virgil van Dijk luôn là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới và anh đã được chọn để đá cặp cùng Ruben Dias của Man City ở trung tâm hàng thủ.

Ở hàng tiền vệ, các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh lại chiếm ưu thế. Liverpool có một số cầu thủ rất tài năng - bao gồm Thiago, Jordan Henderson, Fabinho và Naby Keita. Nhưng không có chỗ cho họ ở đội hình kết hợp. Vì Man City đang sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng ở khu trung tuyến.

The Sun đã chọn hàng tiền vệ ở đội hình kết hợp gồm toàn các học trò của Pep Guardiola. Rodri, Kevin de Bruyne và Bernardo Silva sẽ là những người sẽ kiểm soát khu vực giữa sân.

Và hiện đang có một loạt các lựa chọn ở hàng tấn công.

Sự ra đi của Sadio Mane tại Anfield hầu như không làm giảm sức mạnh tấn công của Liverpool - với Luis Diaz đến vào tháng Giêng và Darwin Nunez vào mùa hè này.

Roberto Firmino và Diogo Jota cũng vẫn ở trong đội hình của Klopp - nhưng chỉ có Mohamed Salah lọt vào đội hình kết hợp của The Sun.

Đó là bởi sự xuất hiện của tiền đạo người Na Uy Erling Haaland - người vốn đã được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Và ngôi sao người Anh, Phil Foden cũng lọt vào đội hình kết hợp thay vì Diaz bởi màn trình diễn của anh trong hai chiến dịch vừa qua là quá ấn tượng.

Đăng Nguyên