Đời sống

Đòi bỏ chồng ngay sau đám cưới chỉ vì trò đùa có “1-0-2” của đám bạn chú rể

Tiệc cưới đang vui, bạn của chú rể cố tình lên sân khấu đùa ác, cô dâu òa khóc đòi ly hôn.

Mới đây, một cô gái ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã chia sẻ đoạn clip về ngày đám cưới thảm họa của mình khiến dân mạng cũng bức xúc thay.

Trong đoạn clip, cô dâu và chú rể bị đám bạn của chú rể dùng bình xịt phun đầy tuyết lên người từ lúc xuất hiện cho đến lúc lên sân khấu làm lễ. Ngay cả trong khoảnh khắc họ đang trao cho nhau nụ hôn trong ngày vui của đời mình thì những người bạn của chú rể cũng không để yên.

Thấy trò đùa quá trớn, MC đám cưới đã lên tiếng nhắc nhở nhưng những người bạn “vô duyên” này vẫn cố tình phun tuyết kín người cô dâu và chú rể. Cô dâu đùng đùng hủy hôn ngay sau đó.

Đáng nói hơn, trước khi tổ chức đám cưới, cô dâu đã dặn trước chú rể là bảo bạn đừng đùa quá trớn trong ngày cưới của họ, đám bạn cũng hứa hẹn là sẽ vui có chừng mực. Thế nhưng, đến ngày trọng đại của bạn, họ vẫn có trò đùa ác ý phá đám cưới, tới nỗi phần kính rượu quan viên hai họ cũng không thể thực hiện được.

Sau khi xuống sân khấu, cô dâu không kìm nổi uất ức nên đã òa khóc nức nở vì trò đùa đó. 

Ngay sau khi clip được chia sẻ, nhiều dân mạng đã để lại bình luận ngay dưới bài viết:

“Nhìn cô dâu trang điểm lộng lẫy như vậy là biết người ta đã phải dậy từ rất sớm để chuẩn bị các thứ rồi. Vì đám bạn không biết điều của chú rể mà tự nhiên ngày vui lại biến thành thảm họa như vậy".

“Chú rể từ mặt đám bạn này chưa vậy?”.

“Có vui đùa cái gì cũng phải đến cảm nhận của chính chủ chứ, người ta không thấy vui thì phải biết điều mà bớt bớt lại”.

“Nhân dịp đám cưới thay luôn một đám bạn”.

“Tưởng là hài hước lắm nhưng thực ra được miếng duyên nào rớt hết rồi. Xem mà tức thay cho cô dâu. Người ta đã phải dậy từ rất sớm để chuẩn bị các thứ, trang điểm vậy mà đám bạn này lại không biết điều, biến ngày vui thành thảm họa”.

Trước đó cũng có một đám cưới cô dâu đòi bỏ chồng ngay sau đám cưới chỉ vì bị úp bánh kem vào mặt.

Trò úp bánh cưới vào mặt nhau khá phổ biến trong các hôn lễ.

Cụ thể, câu chuyện được đăng tải trên chuyên mục tư vấn của tạp chí Slate của Mỹ. Nhân vật chính cho biết cô muốn ly hôn chỉ một ngày sau đám cưới vì người chồng đã phá vỡ một nguyên tắc mà cô đề ra trước đó: Không được chơi trò úp bánh vào mặt. Tuy nhiên trong đám cưới, trước đám đông, chú rể vẫn cố tình lờ đi lời yêu cầu này và úp chiếc bánh kem vào mặt vợ. Thậm chí, anh ta còn chuẩn bị sẵn bánh cupcake để dự phòng.

Biết được sự việc cô gái đòi kết thúc cuộc hôn nhân sau lễ cưới nhiều người bạn đã khuyên cô nên cho chồng thêm một cơ hội, đừng bỏ cuộc khi vừa mới mâu thuẫn.

Trúc Chi (tổng hợp)