Cộng đồng mạng

Độc đáo ý tưởng dùng vỏ iPhone 6 Plus, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lát cổng, tường

Không chỉ là những iPhone bình thường, cách bố trí độc đáo đã giúp chủ nhà tạo ra những họa tiết có 1-0-2 cho bức tường.

Gần đây trên TikTok xuất hiện đoạn video rất thú vị với nội dung một ngôi nhà ở Vĩnh Long, có chiếc cổng chào độc nhất vô nhị vì được phủ hàng trăm chiếc iPhone. Thậm chí leaker nổi tiếng Ben Geskin cũng chia sẻ sự ngạc nhiên của mình trên twitter cá nhân về độ chịu chơi của chủ nhân ngôi nhà.

Đoạn video ghi lại, cổng và bờ tường một ngôi nhà được phủ hàng trăm chiếc trăm chiếc iPhone đủ màu sắc đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Điều độc đáo là những chiếc iPhone này không phải để mua bán hay sử dụng, mà chúng được dùng để… ốp tường. Xung quanh cổng vào nhà và những bức tường gắn đầy iPhone đủ màu sắc, trong đó, đa phần đều thuộc dòng từ thế hệ 6 trở lên.

Được biết chủ nhân của ngôi nhà này, là một người hành nghề sửa điện thoại. Anh ta đã thu thập một số lượng lớn những chiếc iPhone cũ với giá rẻ, sau đó bóc tách linh kiện và lấy phần vỏ để ốp trang trí.

Theo tiết lộ, để hoàn thành chiếc cổng đặc biệt này, số tiền anh bỏ ra thu mua iPhone lấy vỏ lát cổng lên tới 250 triệu đồng. Hầu hết các mẫu vỏ được dùng là iPhone 6 plus, iphone 7 và 7 plus.

Nhiều người dùng mạng thích thú cho rằng, đây là ngôi nhà có chiếc cổng và bờ tường đắt giá độc đáo bậc nhất mà họ từng thấy dù diện tích xây dựng  ngôi nhà không quá bề thế.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)