Văn hoá

Độc đáo áo dài có chiều dài 20 m

Đây là 2 thiết kế áo dài đặc biệt nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của NTK Thạch Linh.

NTK Thạch Linh vừa cho ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ hoa Sen. Thạch Linh cho biết, cô đã ấp ủ bộ sưu tập này từ rất lâu, gửi gắm vào đó nhiều tình cảm.

Bộ sưu tập gồm những thiết kế họa tiết hoa sen là chủ đạo, có màu sắc rực rỡ, kiểu dáng cách tân, trẻ trung nhưng vẫn kín đáo. Với chất liệu chính là lụa cao cấp, lụa Hàn Quốc, tơ tằm, oganra, những tà áo dài càng được tăng thêm vẻ sang trọng, cá tính mà vẫn giữ được nét mềm mại, duyên dáng. 

Trong 16 thiết kế, có 2 chiếc áo dài đặc biệt khi có chiều dài tới 20m. 

Thạch Linh là NTK trang phục biểu diễn quen thuộc của nhiều gương mặt tên tuổi như Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy, Đông Nhi, Tân Nhàn, Huyền Trang, Lương Nguyệt Anh, Sèn Hoàng Mỹ Lam, Lê Âu Ngân Anh…

Xuất thân là một ca sĩ nên cô hiểu rõ mỗi nghệ sĩ cần những yếu tố gì khi đứng trên sân khấu, từ đó sáng tạo những trang phục phù hợp với cá tính của mỗi nghệ sĩ cũng như tác phẩm mà họ thể hiện.

Các thiết kế của Thạch Linh rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, chinh phục giới mộ điệu bởi sự lộng lẫy, rực rỡ, tôn vinh được vóc dáng người mặc và mang nhiều thông điệp văn hóa ý nghĩa.

An An