An ninh - Hình sự

Đoạt mạng vợ vì nghi "nuôi con người ta", chết lặng trước kết quả ADN

Vì câu nói đùa của người bạn cộng thêm tính ghen tuông, nghi phạm đã không ngần ngại ra tay sát hại vợ dã man để rồi nhận về kết cục đau lòng.

Ngày 24/12, trang Ettoday đưa tin về một vụ án mạng đau lòng xảy ra tại Thiên Tân, Trung Quốc. Theo đó, vì tính ghen tuông và đa nghi con trai không phải của mình, 1 người đàn ông đã tàn nhẫn ra tay sát hại vợ bằng dao.

Vương Cường và Lưu Bình (tên nhân vật đã được thay đổi) là vợ chồng, năm 1988 có thêm cậu con trai tên Tiểu Vương. Trong quá trình chung sống với nhau, Vương Cường luôn hoài nghi vợ mình có nhân tình bên ngoài, không những vậy còn thường xuyên tồn tại suy nghĩ Tiểu Vương không phải con trai ruột. Chính vì sự đa nghi đó mà vợ chồng Vương Cường thường xuyên rơi vào tình trạng “cơm chẳng lành, canh không ngọt”.

“Hai năm trở lại đây tôi luôn nghi ngờ Lưu Bình ngoại tình bởi vì cô ấy từng nói rằng cuộc hôn nhân của chúng tôi là nghiệt duyên”, Vương Cường kể lại.

Tết Trung thu năm 2019, Vương Cường đưa vợ và con trai đi ăn cơm với nhóm bạn. Trong khi đang uống rượu say sưa, 1 người bạn đột nhiên nói đùa rằng Tiểu Vương có chút không giống Vương Cường. Khi nghe thấy vậy, Tiểu Vương từng đích thân hỏi Lưu Bình thì cô nói:

“Bạn bố con đang nói chuyện linh tinh thôi, làm gì có chuyện như vậy chứ!”

Nghe mẹ nói vậy, Tiểu Vương an tâm trở lại còn Vương Cường thì không như vậy, vẫn luôn ghi nhớ câu đùa của người bạn trong lòng mà không bận tâm đến lời giải thích của vợ.

Ngày 24/9/2019, Vương Cường sau khi uống rượu say liền tìm vợ nói chuyện, trực tiếp đề cập đến chuyện con trai mình. Trong lòng cảm thấy Vương Cường phiền phức, có giải thích thế nào chồng cũng không để tâm. Lưu Bình khi đó đã thừa nhận Tiểu Vương không phải con ruột cho qua chuyện. Ai ngờ, chính vì "câu nói cho xong” đó, Lưu Bình đã phải đánh đổi bằng cả mạng sống của mình.

Ngay khi nghe vợ nói dứt lời, Vương Cường cảm thấy vô cùng tức giận. Từ trước đến nay, hắn ta luôn yêu thương Tiểu Vương hết mực, ai ngờ lại là “nuôi con người ta”, đây là sự xúc phạm không thể tha thứ. Không nghĩ được nhiều, Vương Cường cầm dao đâm liên tiếp vợ mình khiến cô tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Vương Cường đến đồn cảnh sát đầu thú vào sáng sớm 25/9/2019.

“Lưu Bình thừa nhận cách đây 30 năm đã từng có mối quan hệ ngoài luồng còn nói DNA cũng đã được xác định, Tiểu Vương không phải con của tôi. Tôi từ trước đến nay sống là vì Tiểu Cường nào ngờ nó lại không phải con tôi. Tôi phải sống sao đây?”, Vương Cường đau đớn nói.

Tiểu Vương khi đó không tin lời cha nói, yêu cầu thực hiện giám định DNA để tìm kiếm sự thật. Đáng buồn thay, kết quả giám định cho thấy Tiểu Vương đích thị là con trai của Vương Cường và Lưu Bình. Cầm tờ giấy xác nhận trên tay, Vương Cường chỉ biết chết lặng. Chính hắn ta đã tự hủy hoại đi hạnh phúc của bản thân.

Tại phiên tòa xét xử mới đây nhất, Vương Cường đã bị kết án chung thân với tội danh Giết người.

Han (theo Ettoday)