Truyền thông

Doanh nhân Trần Phú Quý chia sẻ bí quyết kinh doanh mỹ phẩm thành công

Doanh nhân Trần Phú Quý cho biết bí quyết để thành công của anh nhờ 4 quy tắc vàng mà anh tự đúc kết sau nhiều năm bươn chải trên thương trường. Là người đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Korena đang gây sốt với chị em phụ nữ Việt, anh Trần Phú Quý chia sẻ bí quyết thành công trong kinh doanh cũng như cuộc sống.

Dưới đây là 4 quy tắc vàng trong việc chăm sóc bản thân cũng như cách điều hành công việc của anh.

Quy tắc quản lý tiền bạc

Chia sẻ về bí quyết có thu nhập tiền tỉ mỗi tháng từ doanh thu nhà hàng và doanh nghiệp mỹ phẩm, doanh nhân Phú Quý cho biết: “Kinh doanh có mục tiêu cao nhất là sinh ra lợi nhuận, đem lại công việc cho nhân viên, đem lại giá trị cho khách hàng và xã hội. Nhưng trong kinh doanh, lúc nào bạn cũng chỉ nghĩ đến cách kiếm tiền từ khách hàng thì bạn sẽ không bao giờ thành công được. Hãy làm cho họ hài lòng, thực sự hài lòng, hãy đặt mình vào vị trí của họ để hiểu khi họ bỏ ra đồng tiền để mua sản phẩm của bạn, họ được điều gì? Họ hài lòng với điều đó không? Nếu bạn làm khách hàng hài lòng, thì việc sinh ra lợi nhuận chỉ là kết quả của việc tạo ra và lan tỏa giá trị”.

Doanh nhân Trần Phú Quý tại sự kiện trao quyết định bổ nhiệm các Giám đốc vùng và Nhà phân phối độc quyền của mỹ phẩm Korena

Quy tắc cấp bách

Mức độ cấp bách của công việc được phân theo màu sắc của đèn giao thông, theo anh Phú Quý đó là quy tắc ưu tiên cho công việc cần xử lí trước trong ngày: luôn giữ lịch tập luyện thể thao hàng ngày, sau đó về văn phòng xử lí các đầu việc đã gạch ra từ tối hôm trước, sau đấy ưu tiên các công việc cấp bách khác.

Doanh nhân Trần Phú Quý và NSƯT Trung Hiếu tại sự kiện vinh danh cá nhân suất sắc của thương hiệu Korena

Luôn tuân thủ quy tắc này trong công việc bạn sẽ quản lí được thời gian rất hiệu quả. Và nhớ rằng cuối ngày bạn nên tổng kết lại mình đã làm được gì trong ngày và có theo đúng dự định ban đầu hay không.

Quy tắc hạnh phúc là sự cho đi

Trong bài viết, anh cũng muốn chia sẻ về bí quyết thành công trong công việc hiện tại của mình, đó là không giấu cách làm giàu, ai cũng có thể trở thành chủ của công việc mà mình theo đuổi nếu bạn dám nghĩ – dám làm.

Các đại lí phân phối của thương hiệu Korena phần lớn là người kinh doanh online chuyên nghiệp và có mong muốn trở thành người kinh doanh thành công, thành đạt. Để thành công không chỉ là của riêng mình mà có thể nhân rộng cho hệ thống, cần luôn tâm niệm nguyên tắc là thấy điều gì tốt thì hướng dẫn cho người khác, thấy chưa tốt cũng trao đổi lại, chia sẻ để nhiều người biết mà rút kinh nghiệm. Anh luôn tâm niệm rằng sự giàu có vĩnh cửu nhất chính là giúp cho thật nhiều người có được cuộc sống tốt hơn.

Quy tắc biết yêu quý bản thân

Anh Phú Quý chia sẻ: “Tôi luôn nghĩ đến những người phụ nữ đầu tắt mặt tối kiếm tiền, chăm lo cho gia đình nhưng chưa thể tự chủ tài chính, tự tin về sự nghiệp. Người phụ nữ luôn đáng được trân trọng, bản thân người phụ nữ cũng nên tự trân trọng bản thân, tự xây dựng sự nghiệp riêng. Hệ thống kinh doanh hiện tại của tôi có hơn 3000 đại lý, nhà phân phối và chủ yếu là phụ nữ và chúng tôi luôn chào đón sự tham gia của tất cả mọi người, mong muốn chia sẻ bí quyết thành công với mọi người”.

Doanh nhân Trần Phú Quý và nghệ sỹ hài nổi tiếng Thu Huyền tại sự kiện gặp gỡ những nhà phân phối xuất sắc của mỹ phẩm Korena

Bởi vì sẽ không có ai yêu quý bạn hơn chính mình, hãy trân trọng bản thân để thấy cuộc đời có muôn vàn điều tốt đẹp. Từ đó cố gắng hơn nữa chia sẻ những giá trị tích cực đến với mọi người.

Gia Khánh